F.Rosenbluth, H., Peters, D. M., & Hạnh, M. (2009). Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế. Nhà xuất bản Tri thức.
Chicago Style (17th ed.) CitationF.Rosenbluth, Hal, Diane McFerrin Peters, and Minh Hạnh. Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng đế: Đặt Nhân Viên Lên Hàng đầu để Khách Hàng Thật Sự Là Thượng đế. Nhà xuất bản Tri thức, 2009.
MLA (9th ed.) CitationF.Rosenbluth, Hal, et al. Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng đế: Đặt Nhân Viên Lên Hàng đầu để Khách Hàng Thật Sự Là Thượng đế. Nhà xuất bản Tri thức, 2009.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.