Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Khách hàng chưa phải là thượng...
  • Record Citations
APA (7th ed.) Citation

F.Rosenbluth, H., Peters, D. M., & Hạnh, M. (2009). Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế. Nhà xuất bản Tri thức.

Chicago Style (17th ed.) Citation

F.Rosenbluth, Hal, Diane McFerrin Peters, and Minh Hạnh. Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng đế: Đặt Nhân Viên Lên Hàng đầu để Khách Hàng Thật Sự Là Thượng đế. Nhà xuất bản Tri thức, 2009.

MLA (9th ed.) Citation

F.Rosenbluth, Hal, et al. Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng đế: Đặt Nhân Viên Lên Hàng đầu để Khách Hàng Thật Sự Là Thượng đế. Nhà xuất bản Tri thức, 2009.

Warning: These citations may not always be 100% accurate.
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved