F.Rosenbluth, H., Peters, D. M., & Hạnh, M. (2009). Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế. Nhà xuất bản Tri thức.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)F.Rosenbluth, Hal, Diane McFerrin Peters, và Minh Hạnh. Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng đế: Đặt Nhân Viên Lên Hàng đầu để Khách Hàng Thật Sự Là Thượng đế. Nhà xuất bản Tri thức, 2009.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)F.Rosenbluth, Hal, et al. Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng đế: Đặt Nhân Viên Lên Hàng đầu để Khách Hàng Thật Sự Là Thượng đế. Nhà xuất bản Tri thức, 2009.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.