Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khách hàng chưa phải là thượng...
  • Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

F.Rosenbluth, H., Peters, D. M., & Hạnh, M. (2009). Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế. Nhà xuất bản Tri thức.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

F.Rosenbluth, Hal, Diane McFerrin Peters, và Minh Hạnh. Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng đế: Đặt Nhân Viên Lên Hàng đầu để Khách Hàng Thật Sự Là Thượng đế. Nhà xuất bản Tri thức, 2009.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

F.Rosenbluth, Hal, et al. Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng đế: Đặt Nhân Viên Lên Hàng đầu để Khách Hàng Thật Sự Là Thượng đế. Nhà xuất bản Tri thức, 2009.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved