Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khách hàng chưa phải là thượng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế

Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế

Sách chỉ ra phong cách lãnh đạo mới trong thế kỷ 21: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng, nhân viên là tài sản quý giá nhất của công ty, sẽ đem lại những khách hàng tốt nhất.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Hal F.Rosenbluth, Diane McFerrin Peters
Tác giả khác: Minh Hạnh
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Tri thức 2009
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Phong cách lãnh đạo
Nhân viên
Khách hàng
338.4 Kh102h
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96157
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820553501017636864
author Hal F.Rosenbluth
Diane McFerrin Peters
author2 Minh Hạnh
author_facet Minh Hạnh
Hal F.Rosenbluth
Diane McFerrin Peters
author_sort Hal F.Rosenbluth
collection DSpaceTVQH
description Sách chỉ ra phong cách lãnh đạo mới trong thế kỷ 21: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng, nhân viên là tài sản quý giá nhất của công ty, sẽ đem lại những khách hàng tốt nhất.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96157
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2009
publisher Nhà xuất bản Tri thức
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-961572024-12-17T09:11:06Z Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế Hal F.Rosenbluth Diane McFerrin Peters Minh Hạnh Thái Hà Books Chu Hảo Phạm Tuyết Nga Trương Tuyết Hùng Doanh nghiệp, hợp tác xã Phong cách lãnh đạo Nhân viên Khách hàng 338.4 Kh102h Sách chỉ ra phong cách lãnh đạo mới trong thế kỷ 21: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng, nhân viên là tài sản quý giá nhất của công ty, sẽ đem lại những khách hàng tốt nhất. 2009 2024-10-28 Sách VV00030979 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96157 Vie Công ty cổ phần Sách Thái Hà 1992, 2002 by Hal F. Rosenbluth and Diane McFerrin Peters 320 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Tri thức Trích ''Tủ sách V-Biz'' Cuốn sách thứ 100 của Thái Hà Books Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Phong cách lãnh đạo
Nhân viên
Khách hàng
338.4 Kh102h
Hal F.Rosenbluth
Diane McFerrin Peters
Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
title Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
title_full Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
title_fullStr Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
title_full_unstemmed Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
title_short Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
title_sort khach hang chua phai la thuong de dat nhan vien len hang dau de khach hang that su la thuong de
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Phong cách lãnh đạo
Nhân viên
Khách hàng
338.4 Kh102h
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96157
work_keys_str_mv AT halfrosenbluth khachhangchuaphailathuongđeđatnhanvienlenhangđauđekhachhangthatsulathuongđe
AT dianemcferrinpeters khachhangchuaphailathuongđeđatnhanvienlenhangđauđekhachhangthatsulathuongđe

Những quyển sách tương tự

  • Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
    Bằng: Blanchard, Ken
    Được phát hành: (2016)
  • Khách hàng chưa phải là thượng đế
    Được phát hành: (2009)
  • Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
    Được phát hành: (2007)
  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    Bằng: Nguyễn Thị Yến
    Được phát hành: (2020)
  • Chiến lược kết nối : Để thấu hiểu sâu sắc và giữ chân khách hàng /
    Bằng: Siggelkow, Nicolaj
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved