Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
by: Blanchard, Ken
Published: (2016)
Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
Sách chỉ ra phong cách lãnh đạo mới trong thế kỷ 21: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng, nhân viên là tài sản quý giá nhất của công ty, sẽ đem lại những khách hàng tốt nhất.
Saved in:
Main Authors: | Hal F.Rosenbluth, Diane McFerrin Peters |
---|---|
Other Authors: | Minh Hạnh |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Tri thức
2009
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96157 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
by: Blanchard, Ken
Published: (2016) -
Khách hàng chưa phải là thượng đế
Published: (2009) -
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Published: (2007) -
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2020) -
Chiến lược kết nối : Để thấu hiểu sâu sắc và giữ chân khách hàng /
by: Siggelkow, Nicolaj
Published: (2020)