Quản lý thành công trong thời đại khủng hoảng kinh tế toàn cầu
Sách gồm 20 bài viết liên quan tới nghệ thuật quản lí kinh doanh trong thời đại khủng hoảng toàn cầu, từ việc tạo vốn, khảo sát thị trường, lựa chọn sản phẩm và ý tưởng, chiến lược kinh doanh... cho đến tiếp thị hình ảnh, quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng......
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia
2009
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96160 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|