Nhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
Bằng: Andy Milligan, et al.
Được phát hành: (2012)
Những người khổng lồ bán hàng
Sách đề cập đến những kỹ năng, phương pháp đã được kiểm nghiệm và ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực bán hàng cùng những nguyên tắc thành công của 4 công ty hàng đầu Mỹ trong kinh doanh.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Tom Sant |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Thị Linh |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Lao động
2010
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96190 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
Bằng: Andy Milligan, et al.
Được phát hành: (2012) -
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010) -
Bí quyết: Để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy (Những bí quyết thành công của nhân viên bán hàng bậc thầy)
Bằng: Jeffrey J.Fox
Được phát hành: (2008) -
Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
Bằng: Chet Holmes
Được phát hành: (2009) -
Những người khổng lồ trong giới kinh doanh: 7 nhà cải cách doanh nghiệp và đế chế của họ
Bằng: Trichard S. Tedlow
Được phát hành: (2015)