Nhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
by: Andy Milligan, et al.
Published: (2012)
Những người khổng lồ bán hàng
Sách đề cập đến những kỹ năng, phương pháp đã được kiểm nghiệm và ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực bán hàng cùng những nguyên tắc thành công của 4 công ty hàng đầu Mỹ trong kinh doanh.
Saved in:
Main Author: | Tom Sant |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Thị Linh |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Lao động
2010
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96190 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
by: Andy Milligan, et al.
Published: (2012) -
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
by: Jill Dyché
Published: (2010) -
Bí quyết: Để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy (Những bí quyết thành công của nhân viên bán hàng bậc thầy)
by: Jeffrey J.Fox
Published: (2008) -
Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
by: Chet Holmes
Published: (2009) -
Những người khổng lồ trong giới kinh doanh: 7 nhà cải cách doanh nghiệp và đế chế của họ
by: Trichard S. Tedlow
Published: (2015)