Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công
by: Trần, Mạnh Quân
Published: (2010)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
Sách gồm 10 chương nói về cách tiếp cận chiến lược trong kinh doanh của các doanh nghiệp, các lộ trình trong cam kết kinh doanh thực hiện lời hứa để xây dựng thương hiệu đem lại thành công trong kinh doanh.
Saved in:
Main Author: | Duane E. Knapp |
---|---|
Other Authors: | Bùi Việt Bắc |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Thời đại
2010
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96200 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công
by: Trần, Mạnh Quân
Published: (2010) -
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Jack Trout
Published: (2011) -
Bong bóng thương hiệu
by: John Gerzema, et al.
Published: (2009) -
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
by: Công ty REDIC
Published: (2007) -
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
by: Richard Moore
Published: (2009)