Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
by: Ries AL &Laura
Published: (2011)
Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
Sách phân tích 25 khía cạnh khác nhau về quan điểm giữa tư duy của nhà quản lý và tư duy của nhà tiếp thị, cung cấp cách thức xóa bỏ khoảng cách trong tư duy của nhà quản lý và nhà tiếp thị khi phải lựa chọn chiến lược kinh doanh.
Saved in:
Main Authors: | Al Ries, Laura Ries |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Linh Giang |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2011
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96216 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
by: Ries AL &Laura
Published: (2011) -
CEO và Hội đồng quản trị: Cẩm nang quản trị về điều hành công ty hiện đại
by: Phạm Trí Hùng, et al.
Published: (2009) -
Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
by: Geoffrey G. Parker
Published: (2017) -
CEO và Hội đồng quản trị: Cẩm nang quản trị về điều hành công ty hiện đại
Published: (2009) -
Chuyên biệt để khác biệt
by: Al Ries
Published: (2008)