Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
Sách phân tích 25 khía cạnh khác nhau về quan điểm giữa tư duy của nhà quản lý và tư duy của nhà tiếp thị, cung cấp cách thức xóa bỏ khoảng cách trong tư duy của nhà quản lý và nhà tiếp thị khi phải lựa chọn chiến lược kinh doanh.
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | , |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2011
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96216 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|