Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Sách đề cập các sai lầm tai hại nghiêm trọng trong chiến lược marketing dẫn đến quá nhiều sự rắc rối thất bại nặng nề đối với một số thương hiệu hàng đầu có tên tuổi, đưa ra những vấn đề phân tích cụ thể và các biện pháp cần thiết nhằm giúp tránh đi những sai lầm trong kinh doanh. Đồng thời cũng chỉ...
Saved in:
Main Author: | Jack Trout |
---|---|
Other Authors: | Trần Thu Thủy |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2011
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96223 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Trout, Jack
Published: (2011) -
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
by: Marc Gobé
Published: (2014) -
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
by: Jack Trout
Published: (2004) -
Bong bóng thương hiệu
by: John Gerzema, et al.
Published: (2009) -
Phương pháp tiếp cận thị trường một cách hiệu quả
by: Nguyễn Thị Hà Phương
Published: (2010)