Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Sách đề cập các sai lầm tai hại nghiêm trọng trong chiến lược marketing dẫn đến quá nhiều sự rắc rối thất bại nặng nề đối với một số thương hiệu hàng đầu có tên tuổi, đưa ra những vấn đề phân tích cụ thể và các biện pháp cần thiết nhằm giúp tránh đi những sai lầm trong kinh doanh. Đồng thời cũng chỉ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2011
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96223 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|