Nhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
Sách là kinh nghiệm thực tế của các nhà kinh doanh tài ba về cách nhìn, cảm, nghĩ, làm nhằm xây dựng tiêu chí trong kinh doanh đạt hiệu quả trên thương trường, mang đến cho bạn cảm hứng và niềm tin để đi theo thiên tính của mình trong con đường kinh doanh....
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | , |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Từ điển Bách khoa
2012
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96249 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|