Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Lỗ hổng giảng dạy: The teachin...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap

Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap

Sách miêu tả phương pháp giảng dạy ở các nền văn hóa khác nhau, chia sẻ những ý tưởng hay của các nhà giáo dục nhằm cải thiện hiệu quả giáo dục trong lớp học, tránh những lỗ hổng đang mắc phải trong giáo dục; kinh nghiệm và phương pháp cải tiến việc giảng dạy ở Đức, Nhật Bản, Mỹ; những bài học áp dụ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: James W. Stigler, James Hiebert
Tác giả khác: Phan Minh Toàn Thư
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Trẻ 2012
Những chủ đề:
Giáo dục, đào tạo
Giảng dạy
Cải tiến giảng dạy
Phương pháp
510.71 L450h
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96530
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap
Bằng: Lê, Thị Cẩm
Được phát hành: (2012)
Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh
Bằng: Đỗ Thị Mai Hạnh
Được phát hành: (2015)
Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Phạm Minh Đức
Được phát hành: (2020)
Đổi mới phương pháp giảng dạy: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của giáo viên PTTH chuyên Lê Quý Đôn, Hà đông, Hà tây\
Bằng: Đặng Hiển
Về phương pháp giảng dạy các chuyên đề quản lý nhà nước hiện nay
Bằng: Đào Xuân Thái, et al.
Được phát hành: (2014)
Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
Được phát hành: (2023)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đối với công tác giảng dạy pháp luật tại Việt Nam
Bằng: Chu Thị Hoa
Được phát hành: (2020)
Một số vấn đề về phương hướng giải pháp giảng dạy luật ở Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế
Bằng: Nguyễn Bá Diến, et al.
Được phát hành: (2006)
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy Triết học
Bằng: Trần Thành, et al.
Được phát hành: (2007)
Bàn về việc giảng dạy chuyên ngành Quan hệ quốc tế
Bằng: Đoàn Văn Thắng, et al.
Được phát hành: (2014)
Một số vấn đề về phương pháp giảng dạy lý luận chính trị: Sách tham khảo\
Bằng: Vũ, Ngọc Am
Được phát hành: (2004)
Yêu cầu và giải pháp xây dựng, thực hiện bài giảng điện tử phục vụ hoạt động bồi dưỡng tại Học viện Tư pháp
Bằng: Bùi Thị Hà
Được phát hành: (2019)
Đổi mới phương pháp giảng dạy ở đại học, cao đẳng\
Bằng: Kim Dung
Sử dụng án lệ trong giảng dạy luật tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Nga
Được phát hành: (2024)
Sử dụng bản án của tòa án trong giảng dạy thảo luận /
Bằng: Đỗ, Văn Đại
Cảm xúc mùa thu
Bằng: Hoàng Thị Cường
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu và giảng dạy chính trị học trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Vũ Thị Phương Lê
Được phát hành: (2023)
Mấy vấn đề về tôn giáo học và giảng dạy tôn giáo học
Bằng: Nguyễn, Hồng Dương
Được phát hành: (2010)
Chuyển đổi số trong giảng dạy đại học: Cơ hội và thách thức
Bằng: Đỗ Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Phương pháp giảng dạy và vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo nghề luật sư
Bằng: Tống Thị Thanh Thanh
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng /
Bằng: Vũ, Duy Cương
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy triết học: Sách tham khảo\
Được phát hành: (2007)
Mã văn hoá trong tác phẩm văn học - Những vấn đề lí thuyết và giảng dạy /
Bằng: Lê, Nguyên Cẩn
Được phát hành: (2018)
Phát huy vai trò tích cực, chủ động của đội ngũ giảng viên trẻ trong công tác nghiên cứu, giảng dạy lý luận chính trị hiện nay
Bằng: Lê Quang Hiền, Nguyễn Văn Đức
Được phát hành: (2022)
Trích dẫn hợp lý tác phẩm: Thực tiễn trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở Bậc Đại học
Bằng: Trần Quang Trung
Được phát hành: (2020)
Sử dụng bản án trong giảng dạy: Góc nhìn từ người làm thực tiễn /
Bằng: Trương, Nhật Quang
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
Bằng: Thái Thị Ngọc Dư
Được phát hành: (2011)
Một số ý kiến trao đổi về phương pháp giảng dạy các môn khoa học lý luận Mác-Lênin ở Đại học và Cao đẳng
Được phát hành: (2002)
Thách đố của thế kỷ XXI liên kết tri thức=Le défi du XXI siècle relier les connaissances
Bằng: Chu, Tiến Ánh
Được phát hành: (2005)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
Bằng: Nguyễn Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Học hay cày giỏi
Bằng: Trần, Kim Đồng
Được phát hành: (2011)
Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác và giảng dạy
Bằng: Bế Trung Anh, et al.
Được phát hành: (2014)
Thực trạng và ý nghĩa của việc sử dụng bản án trong công tác đào tạo luật ở Việt Nam /
Bằng: Bùi, Xuân Hải
Tổng quan phương pháp giảng dạy qua án trong chuyên ngành luật từ các nước trong hệ thống thông luật và dân luật
Bằng: Phan Nhật Thanh
Được phát hành: (2015)
Nâng cao chất lượng giảng dạy môn giáo dục thể chất ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Vũ Đăng Dũng
Được phát hành: (2020)
Tại sao phải nghiên cứu triết học pháp luật? Một vài suy ngẫm về giảng dạy triết học pháp luật
Bằng: Bjarne Melkevik
Được phát hành: (2018)
Đổi mới giảng dạy các môn lý luận chính trị theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Hiếu
Được phát hành: (2021)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2007)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap
    Bằng: Lê, Thị Cẩm
    Được phát hành: (2012)
  • Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh
    Bằng: Đỗ Thị Mai Hạnh
    Được phát hành: (2015)
  • Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học hiện nay
    Bằng: Phạm Minh Đức
    Được phát hành: (2020)
  • Đổi mới phương pháp giảng dạy: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của giáo viên PTTH chuyên Lê Quý Đôn, Hà đông, Hà tây\
    Bằng: Đặng Hiển
  • Về phương pháp giảng dạy các chuyên đề quản lý nhà nước hiện nay
    Bằng: Đào Xuân Thái, et al.
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved