Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
Sách giới thiệu các phương thức giúp các nhãn hiệu lớn tăng trưởng kinh doanh và thu hút những người tiêu dùng trung thành, là quá trình xây dựng các mối quan hệ để đem đến giá trị lâu dài cho thương hiệu và sản phẩm, là những trải nghiệm cảm quan qua các mẫu thiết kế giúp người tiêu dùng cảm nhận đ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2014
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96560 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|