Gobé, M., & Cầm, N. H. (2014). Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Gobé, Marc, và Nguyễn Hoàng Cầm. Thương Hiệu Cảm Xúc: Mô Hình Mới Kết Nối Thương Hiệu Với Con Người. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, 2014.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Gobé, Marc, và Nguyễn Hoàng Cầm. Thương Hiệu Cảm Xúc: Mô Hình Mới Kết Nối Thương Hiệu Với Con Người. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, 2014.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.