Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thương hiệu với nhà quản lý (T...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)

Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)

Hiển thị phiên bản (1) khác

Sách trình bày một cách hệ thống, khoa học về vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, cũng như bảo vệ uy tín cho sản phẩm, doanh nghiệp bằng thực tế ở Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi nền kinh tế....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thành Trung
Tác giả khác: Trịnh Thúc Huỳnh
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia 2004
Những chủ đề:
Kinh tế
Thương hiệu
Phát triển thương hiệu
Quản lý doanh nghiệp
Sản phẩm hàng hóa
Dịch vụ
658.82 Th561h
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96625
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549840210231296
author Nguyễn Quốc Thịnh
Nguyễn Thành Trung
author2 Trịnh Thúc Huỳnh
author_facet Trịnh Thúc Huỳnh
Nguyễn Quốc Thịnh
Nguyễn Thành Trung
author_sort Nguyễn Quốc Thịnh
collection DSpaceTVQH
description Sách trình bày một cách hệ thống, khoa học về vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, cũng như bảo vệ uy tín cho sản phẩm, doanh nghiệp bằng thực tế ở Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi nền kinh tế.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96625
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2004
publisher Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-966252024-12-17T09:36:30Z Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success) Nguyễn Quốc Thịnh Nguyễn Thành Trung Trịnh Thúc Huỳnh Mai Phi Nga Trần Thị Chín Vũ Thị Cẩm Tú Kinh tế Thương hiệu Phát triển thương hiệu Quản lý doanh nghiệp Sản phẩm hàng hóa Dịch vụ 658.82 Th561h Sách trình bày một cách hệ thống, khoa học về vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, cũng như bảo vệ uy tín cho sản phẩm, doanh nghiệp bằng thực tế ở Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi nền kinh tế. 2004 2024-10-14 Sách VV00017584 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96625 Vie 386 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Kinh tế
Thương hiệu
Phát triển thương hiệu
Quản lý doanh nghiệp
Sản phẩm hàng hóa
Dịch vụ
658.82 Th561h
Nguyễn Quốc Thịnh
Nguyễn Thành Trung
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
title Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
title_full Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
title_fullStr Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
title_full_unstemmed Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
title_short Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
title_sort thuong hieu voi nha quan ly the road to success
topic Kinh tế
Thương hiệu
Phát triển thương hiệu
Quản lý doanh nghiệp
Sản phẩm hàng hóa
Dịch vụ
658.82 Th561h
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96625
work_keys_str_mv AT nguyenquocthinh thuonghieuvoinhaquanlytheroadtosuccess
AT nguyenthanhtrung thuonghieuvoinhaquanlytheroadtosuccess

Những quyển sách tương tự

  • Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
    Bằng: Douglas B. Holt
    Được phát hành: (2014)
  • Quản trị thương hiệu
    Bằng: Patricia F. Nicolino
    Được phát hành: (2009)
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu
    Bằng: Vũ Chí Lộc, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
    Bằng: Hubert K. Rampersad
    Được phát hành: (2008)
  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    Bằng: Marty Neumeier
    Được phát hành: (2010)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved