Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Thương hiệu với nhà quản lý (T...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)

Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)

Show other versions (1)

Sách trình bày một cách hệ thống, khoa học về vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, cũng như bảo vệ uy tín cho sản phẩm, doanh nghiệp bằng thực tế ở Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi nền kinh tế....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Authors: Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thành Trung
Other Authors: Trịnh Thúc Huỳnh
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia 2004
Subjects:
Kinh tế
Thương hiệu
Phát triển thương hiệu
Quản lý doanh nghiệp
Sản phẩm hàng hóa
Dịch vụ
658.82 Th561h
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96625
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820549840210231296
author Nguyễn Quốc Thịnh
Nguyễn Thành Trung
author2 Trịnh Thúc Huỳnh
author_facet Trịnh Thúc Huỳnh
Nguyễn Quốc Thịnh
Nguyễn Thành Trung
author_sort Nguyễn Quốc Thịnh
collection DSpaceTVQH
description Sách trình bày một cách hệ thống, khoa học về vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, cũng như bảo vệ uy tín cho sản phẩm, doanh nghiệp bằng thực tế ở Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi nền kinh tế.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96625
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2004
publisher Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-966252024-12-17T09:36:30Z Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success) Nguyễn Quốc Thịnh Nguyễn Thành Trung Trịnh Thúc Huỳnh Mai Phi Nga Trần Thị Chín Vũ Thị Cẩm Tú Kinh tế Thương hiệu Phát triển thương hiệu Quản lý doanh nghiệp Sản phẩm hàng hóa Dịch vụ 658.82 Th561h Sách trình bày một cách hệ thống, khoa học về vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, cũng như bảo vệ uy tín cho sản phẩm, doanh nghiệp bằng thực tế ở Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi nền kinh tế. 2004 2024-10-14 Sách VV00017584 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96625 Vie 386 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Kinh tế
Thương hiệu
Phát triển thương hiệu
Quản lý doanh nghiệp
Sản phẩm hàng hóa
Dịch vụ
658.82 Th561h
Nguyễn Quốc Thịnh
Nguyễn Thành Trung
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
title Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
title_full Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
title_fullStr Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
title_full_unstemmed Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
title_short Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
title_sort thuong hieu voi nha quan ly the road to success
topic Kinh tế
Thương hiệu
Phát triển thương hiệu
Quản lý doanh nghiệp
Sản phẩm hàng hóa
Dịch vụ
658.82 Th561h
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96625
work_keys_str_mv AT nguyenquocthinh thuonghieuvoinhaquanlytheroadtosuccess
AT nguyenthanhtrung thuonghieuvoinhaquanlytheroadtosuccess

Similar Items

  • Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
    by: Douglas B. Holt
    Published: (2014)
  • Quản trị thương hiệu
    by: Patricia F. Nicolino
    Published: (2009)
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu
    by: Vũ Chí Lộc, et al.
    Published: (2007)
  • Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
    by: Hubert K. Rampersad
    Published: (2008)
  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    by: Marty Neumeier
    Published: (2010)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved