Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
by: Douglas B. Holt
Published: (2014)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
Sách trình bày một cách hệ thống, khoa học về vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, cũng như bảo vệ uy tín cho sản phẩm, doanh nghiệp bằng thực tế ở Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi nền kinh tế....
Saved in:
Main Authors: | Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thành Trung |
---|---|
Other Authors: | Trịnh Thúc Huỳnh |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia
2004
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96625 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
by: Douglas B. Holt
Published: (2014) -
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009) -
Xây dựng và phát triển thương hiệu
by: Vũ Chí Lộc, et al.
Published: (2007) -
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
by: Hubert K. Rampersad
Published: (2008) -
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)