Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
Sách trình bày một cách hệ thống, khoa học về vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, cũng như bảo vệ uy tín cho sản phẩm, doanh nghiệp bằng thực tế ở Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi nền kinh tế....
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thành Trung |
---|---|
Tác giả khác: | Trịnh Thúc Huỳnh |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia
2004
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96625 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014) -
Quản trị thương hiệu
Bằng: Patricia F. Nicolino
Được phát hành: (2009) -
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Bằng: Vũ Chí Lộc, et al.
Được phát hành: (2007) -
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
Bằng: Hubert K. Rampersad
Được phát hành: (2008) -
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)