Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ưu thế về bán hàng: Cách có đư...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm

Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm

Sách cung cấp một nền tảng cần thiết về cách bán hàng, nêu những kinh nghiệm và lời khuyên cụ thể trong quá trình bán hàng như tầm nhìn bao quát các dịch vụ, nghiên cứu trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng, cách làm để khách hàng không thắc mắc về giá cả, nhằm giúp ng...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Dale Carnegie
Tác giả khác: Nhân Văn
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Thanh Hóa 2007
Những chủ đề:
Kinh tế
Kinh doanh
Bán hàng
Khách hàng
Nghệ thuật bán hàng
Kỹ năng
658.8 Ư566t
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96748
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820559495666860032
author Dale Carnegie
author2 Nhân Văn
author_facet Nhân Văn
Dale Carnegie
author_sort Dale Carnegie
collection DSpaceTVQH
description Sách cung cấp một nền tảng cần thiết về cách bán hàng, nêu những kinh nghiệm và lời khuyên cụ thể trong quá trình bán hàng như tầm nhìn bao quát các dịch vụ, nghiên cứu trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng, cách làm để khách hàng không thắc mắc về giá cả, nhằm giúp người bán hàng tạo dựng một sự nghiệp bán hàng thành công và sinh lợi.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96748
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2007
publisher Nhà xuất bản Thanh Hóa
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-967482024-12-17T09:40:47Z Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm Dale Carnegie Nhân Văn Bùi Cao Tiêu Ngọc Diệp Lệ Thủy Kinh tế Kinh doanh Bán hàng Khách hàng Nghệ thuật bán hàng Kỹ năng 658.8 Ư566t Sách cung cấp một nền tảng cần thiết về cách bán hàng, nêu những kinh nghiệm và lời khuyên cụ thể trong quá trình bán hàng như tầm nhìn bao quát các dịch vụ, nghiên cứu trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng, cách làm để khách hàng không thắc mắc về giá cả, nhằm giúp người bán hàng tạo dựng một sự nghiệp bán hàng thành công và sinh lợi. 2007 2024-10-17 Sách VV00026746 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96748 Vie 382 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Thanh Hóa Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Kinh tế
Kinh doanh
Bán hàng
Khách hàng
Nghệ thuật bán hàng
Kỹ năng
658.8 Ư566t
Dale Carnegie
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
title Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
title_full Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
title_fullStr Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
title_full_unstemmed Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
title_short Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
title_sort uu the ve ban hang cach co duoc khach hang giu khach hang va ban nhieu san pham
topic Kinh tế
Kinh doanh
Bán hàng
Khách hàng
Nghệ thuật bán hàng
Kỹ năng
658.8 Ư566t
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96748
work_keys_str_mv AT dalecarnegie uuthevebanhangcachcođuockhachhanggiukhachhangvabannhieusanpham

Những quyển sách tương tự

  • Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
    Được phát hành: (2007)
  • Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
    Bằng: Jill Dyché
    Được phát hành: (2010)
  • MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
    Bằng: Charles D. Schewe, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    Bằng: Nguyễn Thị Yến
    Được phát hành: (2020)
  • Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
    Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved