No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
Sách giới thiệu về các mánh khóe marketing, các thủ thuật moi tiền giới trẻ ưa "sành điệu" của các tập đoàn lớn cùng với sự "lột xác" của các công ty, chống lại sự thao túng của các tập đoàn lớn.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Tri thức
2010
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96828 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|