Klein, N., & Linh, P. (2010). No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá. Nhà xuất bản Tri thức.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Klein, Naomi, và Phương Linh. No Logo - Thế Giới Không Phẳng Hay Là Mặt Khuất Của Thương Hiệu Và Toàn Cầu Hoá. Nhà xuất bản Tri thức, 2010.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Klein, Naomi, và Phương Linh. No Logo - Thế Giới Không Phẳng Hay Là Mặt Khuất Của Thương Hiệu Và Toàn Cầu Hoá. Nhà xuất bản Tri thức, 2010.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.