Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hệ thống Chính trị cấp cơ sở v...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hệ thống Chính trị cấp cơ sở với việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân hiện nay

Hệ thống Chính trị cấp cơ sở với việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân hiện nay

Hiển thị phiên bản (1) khác

Sách khẳng định vai trò quan trọng của hệ thống chính trị cấp cơ sở đối với việc giải quyết những khiếu nại tố cáo của công dân với sự tiếp cận từ góc độ lý luận và thực tiễn; từ đó đề xuất giải pháp nâng cao vai trò của hệ thống chính trị cấp cơ sở....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Đỗ Thị Thạch, Phạm Thành Nam
Tác giả khác: Vũ Đình Hòe
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Lý luận chính trị 2006
Những chủ đề:
Chính trị
Hệ thống chính trị
Khiếu nại
Tố cáo
Công dân hiện đại
347.05 H250t
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/97123
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa trong hoạt động giải quyết khiếu nại tố cáo
Bằng: Trần Văn Sơn
Được phát hành: (2007)
Nâng cao hiệu quả công tác thực hiện quy chế dân chủ, giải quyết khiếu nại tố cáo của các cấp, các ngành và đổi mới, công khai, minh bạch về quản lý tài chính trong các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp
Bằng: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Được phát hành: (2007)
Trình tự, thủ tục giải quyết khiếu nại, tố cáo, khởi kiện trong lĩnh vực hành chính và tranh chấp trong các lĩnh vực dân sự, kinh tế, thương mại, lao động
Bằng: Nguyễn Thành Long
Được phát hành: (2006)
Hệ thống chính trị cấp cơ sở với việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân hiện nay\
Bằng: Đỗ, Thị Thạch
Được phát hành: (2006)
Số chuyên đề: Thi hành án dân sự và vấn đề xã hội hoá
Bằng: Tạp chí Dân chủ và Pháp luật. Bộ Tư pháp
Được phát hành: (2009)
Bình luận Luật Khiếu nại và các văn bản hướng dẫn thi hành
Bằng: Trần Văn Biên
Được phát hành: (2018)
Trình tự, thủ tục giải quyết các vụ việc dân sự
Bằng: Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia
Được phát hành: (2009)
Thực hiện khiếu nại và người đại diện thực hiện khiếu nại trong khiếu nại hành chính
Bằng: Nguyễn Ngọc Bích
Được phát hành: (2005)
Hỏi đáp và xử lý các tình huống về pháp luật dân sự năm 2012
Bằng: Phạm Hùng
Được phát hành: (2012)
Kỹ năng nghiên cứu hồ sơ vụ án dân sự và chỉ dẫn áp dụng pháp luật tố tụng dân sự
Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
Được phát hành: (2013)
Bình luận khoa học Bộ luật Dân sự của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2014)
Công tác dân vận trong giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Bằng: Nguyễn Tiến Thịnh
Được phát hành: (2007)
Quyền của người khiếu nại theo Luật Khiếu nại năm 2011
Bằng: Lê Việt Sơn
Được phát hành: (2017)
Để khiếu nại xứng tầm là một quyền hiến định
Bằng: Cao Vũ Minh, et al.
Được phát hành: (2012)
Bất cập trong các quy định về đối tượng khiếu nại là quyết định hành chính Luật Khiếu nại năm 2011 /
Bằng: Lê, Việt Sơn
Bàn về quyền khiếu nại theo tinh thần Hiến pháp 2013
Bằng: Trần Minh Đức
Được phát hành: (2015)
Quyền, nghĩa vụ của người khiếu nại, người bị khiếu nại theo Luật khiếu nại năm 2011
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2021)
Quyền và nghĩa vụ của công dân khi tham gia tố tụng dân sự
Bằng: Ngọc Hà
Được phát hành: (2007)
Báo cáo tổng thuật Đề tài khoa học cấp bộ: Khiếu nại đông người - thực trạng và giải pháp. Quyết định số 568/QĐ-VPQH
Bằng: Bùi Nguyên Súy, et al.
Được phát hành: (2012)
Về việc giải quyết khiếu tố, khiếu nại vượt cấp
Bằng: Trần, Bạch Đằng
Tiếp tục hoàn thiện pháp luật về khiếu nại
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2005)
Bàn về quyền khiếu nại theo tinh thần Hiến pháp năm 2013
Bằng: Trần Minh Đức
Được phát hành: (2015)
Kỹ năng soạn thảo văn bản, quy chế công tác văn thư - 301 mẫu văn bản quản lý và điều hành trong doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp và chính quyền địa phương
Bằng: Quốc Huy
Được phát hành: (2012)
Hoàn thiện pháp luật về thủ tục giải quyết khiếu nại hành chính
Bằng: Mai Văn Duẩn, et al.
Được phát hành: (2014)
Khắc phục bất cập sai sót trong áp dụng pháp luật giải quyết khiếu nại hành chính
Bằng: Phạm Thị Thùy Trang
Được phát hành: (2016)
Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2009)
Hệ thống chính trị ở cơ sở nông thôn nước ta hiện nay
Bằng: Hoàng Chí Bảo
Được phát hành: (2005)
Thực trạng khiếu nại và giải quyết khiếu nại hành chính trong lĩnh vực bất động sản trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên
Bằng: Lê Duyên Hà
Được phát hành: (2017)
Người giải quyết khiếu nại phải gặp gà, đối thoại với người khiếu nại\
Bằng: Phạm, Trường
Trả lời đơn khiếu nại của ông Nguyễn Minh Kỳ, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị\
Bằng: Minh Toản
Các hệ thống bầu cử trên thế giới
Bằng: Larry Diamond
Được phát hành: (2022)
Cần làm rõ khái niệm khiếu nại, khiếu kiện để giải quyết các quyền ấy của cá nhân cho đúng
Bằng: Hoàng Văn Sao
Được phát hành: (2005)
Pháp luật khiếu nại hành chính của Trung Quốc và một số gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Vũ Kiều Oanh
Được phát hành: (2016)
Bộ luật Tố tụng dân sự Liên bang Nga
Bằng: Nguyễn Ngọc Khánh
Được phát hành: (2005)
Bàn về quyền khiếu nại theo tinh thần Hiến pháp năm 2013 /
Bằng: Trần, Minh Đức
Cơ chế giải quyết khiếu nại hành chính ở Việt Nam: Vấn đề và Giải pháp
Bằng: Nguyễn Thị Thu Vân, et al.
Được phát hành: (8-20)
Vẫn băn khoăn về trình tự khiếu nại
Bất cập trong các quy định về đối tượng khiếu nại là quyết định hành chính theo Luật khiếu nại năm 2011
Bằng: Lê Việt Sơn
Được phát hành: (2016)
Cần có quy định về khiếu nại đông người
Những giải pháp nhằm hạn chế tình trạng khiếu nại, tố cáo vượt cấp
Bằng: Phạm, Văn Chung
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa trong hoạt động giải quyết khiếu nại tố cáo
    Bằng: Trần Văn Sơn
    Được phát hành: (2007)
  • Nâng cao hiệu quả công tác thực hiện quy chế dân chủ, giải quyết khiếu nại tố cáo của các cấp, các ngành và đổi mới, công khai, minh bạch về quản lý tài chính trong các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp
    Bằng: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
    Được phát hành: (2007)
  • Trình tự, thủ tục giải quyết khiếu nại, tố cáo, khởi kiện trong lĩnh vực hành chính và tranh chấp trong các lĩnh vực dân sự, kinh tế, thương mại, lao động
    Bằng: Nguyễn Thành Long
    Được phát hành: (2006)
  • Hệ thống chính trị cấp cơ sở với việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân hiện nay\
    Bằng: Đỗ, Thị Thạch
    Được phát hành: (2006)
  • Số chuyên đề: Thi hành án dân sự và vấn đề xã hội hoá
    Bằng: Tạp chí Dân chủ và Pháp luật. Bộ Tư pháp
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved