Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam

Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam

Mục tiêu xây dựng Chính phủ điện tử, Chính phủ số ở Việt Nam đặt ra yêu cầu cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến. Dịch vụ công trực tuyến thể hiện rõ nét mối quan hệ tương tác giữa nhà nước và công dân, tổ chức, là một trong những thước đo phản ánh hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước, hư...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Huyền Trang
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Dịch vụ công
Dịch vụ công trực tuyến
Chất lượng dịch vụ công trực tuyến
Mô hình VPTCS
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98634
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Được phát hành: (2016)
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2021)
Thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai
Bằng: Nguyễn Đình Lợi
Được phát hành: (2021)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mận
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Ngọc Lan
Cung ứng dịch vụ công trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Đoàn Hồng Linh
Được phát hành: (2021)
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Đan Phương
Được phát hành: (2020)
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
Bằng: Trần Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2017)
Áp lực của ảnh hưởng xã hội đến quyết định chọn thanh toán trực tuyến qua ví điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Phạm Thị Thu Trang
Được phát hành: (2024)
Dịch vụ công trực tuyến và vấn đề xây dựng chính quyền điện tử ở thủ đô Hà Nội
Bằng: Phan Thị Bích Thảo
Được phát hành: (2015)
Thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai
Bằng: Nguyễn Đình Lợi
Được phát hành: (2021)
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
Bằng: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Được phát hành: (2021)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phan Hoài Vũ
Được phát hành: (2024)
Giáo dục trực tuyến của Trung Quốc giữa thời dịch bệnh
Bằng: Lương Tuấn
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
Bằng: Trần Xuân Lộc
Được phát hành: (2020)
Hoá đơn điện tử - thúc đẩy dịch vụ công trực tuyến toàn trình trong phát triển chính phủ điện tử
Bằng: Phạm Huyền Trang
Được phát hành: (2023)
Một số hình thức giải quyết tranh chấp trực tuyến về giao dịch điện tử tại Hoa Kỳ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Đoàn Quỳnh Thương, et al.
Được phát hành: (2014)
Phiên tòa trực tuyến - Quy định của Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế
Bằng: Phạm Minh Tuyên
Được phát hành: (2022)
Giải quyết vụ việc dân sự bằng hình thức trực tuyến tại Toà án nhân dân
Bằng: Nguyễn Vinh Hưng
Được phát hành: (2022)
Một số hình thức giải quyết tranh chấp trực tuyến về giao dịch điện tử tại Hoa Kỳ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Đoàn Quỳnh Thương
Được phát hành: (2014)
Cải cách dịch vụ công ở Việt Nam: Sách tham khảo\
Bằng: Lê, Chi Mai
Được phát hành: (2002)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Giải pháp đẩy mạnh việc triển khai đề án thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến
Bằng: Hoàng Quốc Hùng
Được phát hành: (2015)
Kinh nghiệm xét xử trực tuyến (qua video) của một số quốc gia trước, trong và sau đại dịch Covid-19
Bằng: Viện nghiên cứu lập pháp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2021)
Xu hướng tích hợp các dịch vụ tài chính - Nhìn từ góc độ thể chế pháp lý và những vấn đề đặt ra
Bằng: Nguyễn Văn Hiệu
Được phát hành: (2024)
Xét xử trực tuyến vụ án hình sự - Quy định của pháp luật Việt Nam và kinh nghiệm của một số nước
Bằng: Mai Đắc Biên, et al.
Được phát hành: (2022)
Đăng kí trực tuyến giao dịch bảo đảm bằng bất động sản - Nhu cầu, thực trạng và giải pháp /
Bằng: Vũ, Thị Hồng Yến
Xu hướng xét xử trực tuyến ở Hoa Kỳ, Singapore, Trung Quốc và gợi mở cho Việt Nam
Bằng: Võ Minh Kỳ, et al.
Được phát hành: (2021)
Tòa án trực tuyến và quyền xét xử công bằng: kinh nghiệm quốc tế và triển vọng ở Việt Nam
Bằng: Bùi Tiến Đạt, et al.
Được phát hành: (2021)
Giáo dục trực tuyến - Tiền đề và vấn đề
Bằng: Đỗ Minh Hiền
Được phát hành: (2020)
Giao ban trực tuyến công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND
Thí điểm cấp phiếu lý phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến
Bằng: Đỗ Thị Thúy Lan
Được phát hành: (2015)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Nguyễn, Đức Thà
Về giải quyết tranh chấp trực tuyến
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2023)
Châu Âu: "Cú hích" từ đại dịch Covid - 19
Bằng: Lê Diệu Linh
Được phát hành: (2021)
Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Dịch vụ công chưa rõ ràng
Được phát hành: (16-0)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2014)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân về dịch vụ đăng ký khai sinh tại Lào Cai
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2015)
Phương thức giải quyết tranh chấp trực tuyến trong thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thành Minh Chánh
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
    Bằng: Phạm Thị Diễm
    Được phát hành: (2021)
  • Thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai
    Bằng: Nguyễn Đình Lợi
    Được phát hành: (2021)
  • Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Mận
    Được phát hành: (2014)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    Bằng: Phạm, Ngọc Lan
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved