Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam

Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam

Mục tiêu xây dựng Chính phủ điện tử, Chính phủ số ở Việt Nam đặt ra yêu cầu cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến. Dịch vụ công trực tuyến thể hiện rõ nét mối quan hệ tương tác giữa nhà nước và công dân, tổ chức, là một trong những thước đo phản ánh hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước, hư...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Thị Huyền Trang
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2024
Subjects:
Dịch vụ công
Dịch vụ công trực tuyến
Chất lượng dịch vụ công trực tuyến
Mô hình VPTCS
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98634
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
by: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Published: (2016)
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
by: Phạm Thị Diễm
Published: (2021)
Thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai
by: Nguyễn Đình Lợi
Published: (2021)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
by: Lê Thị Mận
Published: (2014)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
by: Phạm, Ngọc Lan
Cung ứng dịch vụ công trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số
by: Đoàn Hồng Linh
Published: (2021)
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Thị Đan Phương
Published: (2020)
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
by: Trần Thị Thanh Huyền
Published: (2020)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
by: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Published: (2017)
Áp lực của ảnh hưởng xã hội đến quyết định chọn thanh toán trực tuyến qua ví điện tử
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Phạm Thị Thu Trang
Published: (2024)
Dịch vụ công trực tuyến và vấn đề xây dựng chính quyền điện tử ở thủ đô Hà Nội
by: Phan Thị Bích Thảo
Published: (2015)
Thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai
by: Nguyễn Đình Lợi
Published: (2021)
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
by: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Published: (2021)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
by: Nguyễn Phan Hoài Vũ
Published: (2024)
Giáo dục trực tuyến của Trung Quốc giữa thời dịch bệnh
by: Lương Tuấn
Published: (2020)
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
by: Trần Xuân Lộc
Published: (2020)
Hoá đơn điện tử - thúc đẩy dịch vụ công trực tuyến toàn trình trong phát triển chính phủ điện tử
by: Phạm Huyền Trang
Published: (2023)
Một số hình thức giải quyết tranh chấp trực tuyến về giao dịch điện tử tại Hoa Kỳ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Đoàn Quỳnh Thương, et al.
Published: (2014)
Phiên tòa trực tuyến - Quy định của Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế
by: Phạm Minh Tuyên
Published: (2022)
Giải quyết vụ việc dân sự bằng hình thức trực tuyến tại Toà án nhân dân
by: Nguyễn Vinh Hưng
Published: (2022)
Một số hình thức giải quyết tranh chấp trực tuyến về giao dịch điện tử tại Hoa Kỳ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Đoàn Quỳnh Thương
Published: (2014)
Cải cách dịch vụ công ở Việt Nam: Sách tham khảo\
by: Lê, Chi Mai
Published: (2002)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016)
Giải pháp đẩy mạnh việc triển khai đề án thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến
by: Hoàng Quốc Hùng
Published: (2015)
Kinh nghiệm xét xử trực tuyến (qua video) của một số quốc gia trước, trong và sau đại dịch Covid-19
by: Viện nghiên cứu lập pháp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Published: (2021)
Xu hướng tích hợp các dịch vụ tài chính - Nhìn từ góc độ thể chế pháp lý và những vấn đề đặt ra
by: Nguyễn Văn Hiệu
Published: (2024)
Xét xử trực tuyến vụ án hình sự - Quy định của pháp luật Việt Nam và kinh nghiệm của một số nước
by: Mai Đắc Biên, et al.
Published: (2022)
Đăng kí trực tuyến giao dịch bảo đảm bằng bất động sản - Nhu cầu, thực trạng và giải pháp /
by: Vũ, Thị Hồng Yến
Xu hướng xét xử trực tuyến ở Hoa Kỳ, Singapore, Trung Quốc và gợi mở cho Việt Nam
by: Võ Minh Kỳ, et al.
Published: (2021)
Tòa án trực tuyến và quyền xét xử công bằng: kinh nghiệm quốc tế và triển vọng ở Việt Nam
by: Bùi Tiến Đạt, et al.
Published: (2021)
Giáo dục trực tuyến - Tiền đề và vấn đề
by: Đỗ Minh Hiền
Published: (2020)
Giao ban trực tuyến công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND
Thí điểm cấp phiếu lý phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính, đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến
by: Đỗ Thị Thúy Lan
Published: (2015)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
by: Nguyễn, Đức Thà
Về giải quyết tranh chấp trực tuyến
by: Dương Quỳnh Hoa
Published: (2023)
Châu Âu: "Cú hích" từ đại dịch Covid - 19
by: Lê Diệu Linh
Published: (2021)
Đề án chính quyền đô thị TP.HCM: Dịch vụ công chưa rõ ràng
Published: (16-0)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2014)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân về dịch vụ đăng ký khai sinh tại Lào Cai
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2015)
Phương thức giải quyết tranh chấp trực tuyến trong thương mại điện tử tại Việt Nam
by: Nguyễn Thành Minh Chánh
Published: (2021)
Prev Next

Similar Items

  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
    by: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
    Published: (2016)
  • Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
    by: Phạm Thị Diễm
    Published: (2021)
  • Thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai
    by: Nguyễn Đình Lợi
    Published: (2021)
  • Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
    by: Lê Thị Mận
    Published: (2014)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    by: Phạm, Ngọc Lan
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved