Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
by: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Published: (2016)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Mục tiêu xây dựng Chính phủ điện tử, Chính phủ số ở Việt Nam đặt ra yêu cầu cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến. Dịch vụ công trực tuyến thể hiện rõ nét mối quan hệ tương tác giữa nhà nước và công dân, tổ chức, là một trong những thước đo phản ánh hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước, hư...
Saved in:
Main Author: | Trần Thị Huyền Trang |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2024
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98634 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
by: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Published: (2016) -
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
by: Phạm Thị Diễm
Published: (2021) -
Thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai
by: Nguyễn Đình Lợi
Published: (2021) -
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
by: Lê Thị Mận
Published: (2014) -
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
by: Phạm, Ngọc Lan