Chiến lược "phân tán" trong phát triển du lịch liên kết: Kinh nghiệm từ vùng du lịch Midlands Meander (Nam Phi) và Queensland (Úc)
Bài viết giới thiệu về mô hình chiến lược "phân tán". Đây là một trong những mô hình chiến lược liên kết điểm đến phổ biến nhất, đem đến thành công cho nhiều vùng du lịch trên thế giới. Thông qua kinh nghiệm triển khai mô hình chiến lược "phân tán" thành công của hai vùng du lịch...
Saved in:
Main Authors: | Đỗ Thị Kim Hảo, Hoàng Phương Dung |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/83370 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Từ ký ức lịch sử đến dự báo tương lai
by: Trần, Ngọc Thổ
Published: (2010) -
Du lịch vòng quanh thế giới - Australia\
by: Anh Côi
Published: (2003) -
Từ ký ức lịch sử đến dự báo tương lai
by: Trần Ngọc Thổ
Published: (2010) -
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017) -
55 năm hồi ức về những anh hùng làm nên lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2009)
Published: (2009)