Chiến lược "phân tán" trong phát triển du lịch liên kết: Kinh nghiệm từ vùng du lịch Midlands Meander (Nam Phi) và Queensland (Úc)
Bài viết giới thiệu về mô hình chiến lược "phân tán". Đây là một trong những mô hình chiến lược liên kết điểm đến phổ biến nhất, đem đến thành công cho nhiều vùng du lịch trên thế giới. Thông qua kinh nghiệm triển khai mô hình chiến lược "phân tán" thành công của hai vùng du lịch...
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | Đỗ Thị Kim Hảo, Hoàng Phương Dung |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/83370 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Từ ký ức lịch sử đến dự báo tương lai
Bằng: Trần, Ngọc Thổ
Được phát hành: (2010) -
Du lịch vòng quanh thế giới - Australia\
Bằng: Anh Côi
Được phát hành: (2003) -
Từ ký ức lịch sử đến dự báo tương lai
Bằng: Trần Ngọc Thổ
Được phát hành: (2010) -
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017) -
55 năm hồi ức về những anh hùng làm nên lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2009)
Được phát hành: (2009)