Luật so sánh và thực tiễn xây luật cạnh tranh của Việt Nam
Bằng: Nguyễn Như Phát
Được phát hành: (2007)
Quảng cáo so sánh trong pháp luật cạnh tranh - một nghiên cứu so sánh luật
Quảng cáo so sánh và quảng cáo so sánh trực tiếp; Nhu cầu và lợi ích của quảng cáo so sánh; Điều kiện hợp pháp của quảng cáo so sánh; Luật cạnh tranh và quảng cáo so sánh: áp dụng thế nào?; Kết luận
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phan Huy Hồng |
---|---|
Định dạng: | 2007 |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
Viện Khoa học xã hội Việt Nam. Viện Nhà nước và Pháp luật
2007
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/30283 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Luật so sánh và thực tiễn xây luật cạnh tranh của Việt Nam
Bằng: Nguyễn Như Phát
Được phát hành: (2007) -
Một số vấn đề về hành vi quảng cáo so sánh theo pháp luật Việt Nam
Bằng: Trương Hồng Quang, et al.
Được phát hành: (2010) -
Bảng so sánh Luật Cạnh tranh năm 2004 và Dự thảo Luật Cạnh tranh (sửa đổi)
Được phát hành: (2017) -
Suy nghĩ về nghiên cứu so sánh pháp luật
Bằng: Đỗ Văn Đại
Được phát hành: (2007) -
Luật so sánh và việc dạy luật so sánh ở Việt Nam: Từ một quan điểm tới một quan điểm về một số vấn đề cơ bản
Bằng: Ngô Huy Cương
Được phát hành: (2003)