Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt Nam với hoạt động XTTM và xây dựng thương hiệu quốc gia -- Một số kiến nghị nhằm tăng cường hoạt động XTTM và xây dựng THQG cho DN
Saved in:
Main Author: | Lương Quỳnh Hoa |
---|---|
Format: | 2015 |
Language: | vie |
Published: |
Học viện Hành chính quốc gia
2015
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/31352 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020) -
Xúc tiến thương mại với doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập
by: Nguyễn, Tiến Thuận
Published: (2007) -
Xúc tiến thương mại:lý luận và thực tiễn
by: Lê, Hoàng Oanh
Published: (2014) -
Hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại theo pháp luật Việt Nam
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2017) -
Pháp luật về xúc tiến thương mại ở Việt Nam - những vấn đề lý luận và thực tiễn\
by: Nguyễn, Thị Dung
Published: (2007)