Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt Nam với hoạt động XTTM và xây dựng thương hiệu quốc gia -- Một số kiến nghị nhằm tăng cường hoạt động XTTM và xây dựng THQG cho DN
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lương Quỳnh Hoa |
---|---|
Định dạng: | 2015 |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
Học viện Hành chính quốc gia
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/31352 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020) -
Xúc tiến thương mại với doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập
Bằng: Nguyễn, Tiến Thuận
Được phát hành: (2007) -
Xúc tiến thương mại:lý luận và thực tiễn
Bằng: Lê, Hoàng Oanh
Được phát hành: (2014) -
Hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại theo pháp luật Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2017) -
Pháp luật về xúc tiến thương mại ở Việt Nam - những vấn đề lý luận và thực tiễn\
Bằng: Nguyễn, Thị Dung
Được phát hành: (2007)