Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao hiệu quả công tác tiế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo Luật Tiếp công dân năm 2013

Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo Luật Tiếp công dân năm 2013

Tiếp công dân là một hoạt động quan trọng của Đảng và Nhà nước cũng như các cơ quan, tổ chức trong hệ chính trị ở nước ta nhằm bảo đảm tính dân chủ, thống nhất. Thực hiện tốt công tác tiếp dân chính là thể hiện rõ bản chất của Nhà nước của dân, do dân và vì dân...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Minh Tâm
Định dạng: 2015
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: 2015
Những chủ đề:
Công tác tiếp công dân
Khiếu nại
Tố cáo
Luật Tiếp công dân
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/31410
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Báo cáo Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023 (kèm Báo cáo tóm tắt)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2023)
Báo cáo tóm tắt thẩm tra Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023
Bằng: Ủy ban Pháp luật
Được phát hành: (2023)
Cẩm nang về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân
Bằng: Ban Dân nguyện của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2015)
Phòng tiếp dân và nỗi lòng người đi khiếu nại
Một số sai sót thường gặp trong thi hành án dân sự qua việc tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo /
Bằng: Trần, Thị Phương Hoa
Quy định chi tiết thi hànhh luật khiếu nại - luật tố cáo - quy trình giải quyết khiếu nại tố cáo - tiếp công dân 2013
Bằng: Thùy Linh
Được phát hành: (2012)
Báo cáo thẩm tra Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023
Bằng: Ủy ban Pháp luật
Được phát hành: (2023)
Báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2021 (Số: 362/BC-CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2021)
Báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2022 (Số: 342/BC-CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2022)
Nâng cao hiệu quả thực hiện quy định pháp luật về tiếp công dân
Bằng: Lưu Ngọc Tố Mỹ, et al.
Được phát hành: (2021)
Trình tự, thủ tục giải quyết khiếu nại và quy trình tiếp công dân với các văn bản mới nhất hướng dẫn thi hành Luật Khiếu nại
Bằng: Nguyễn Ngọc Diệp
Được phát hành: (2019)
Tóm tắt báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2021 (Số: 363/BC- CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2021)
Nâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Nguyễn Thế Tài
Được phát hành: (2023)
Hỏi - Đáp về tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo của chính quyền cấp xã
Được phát hành: (2011)
Trình tự, thủ tục giải quyết khiếu nại và quy trình tiếp công dân với các văn bản mới nhất hướng dẫn thi hành luật khiếu nại /
Bằng: Nguyễn, Ngọc Diệp Luật gia
Được phát hành: (2019)
Báo cáo thẩm tra Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2022 (Số: 1169/BC-UBPL15)
Bằng: Ủy ban Pháp luật
Được phát hành: (2022)
Hướng dẫn mới nhất thực hiện chế độ báo cáo công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng và quy trình thanh tra tiếp công dân trong các cơ quan, tổ chức, đoàn thể & doanh nghiệp
Được phát hành: (2013)
Tóm tắt báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2022 (Số: 343/BC- CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2022)
Báo cáo thẩm tra Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2021 (Số: 213/BC-UBPL15)
Bằng: Ủy ban Pháp luật
Được phát hành: (2021)
Một số vấn đề giải quyết khiếu nại trong hoạt động tư pháp
Bằng: Tạ, Thị Hồng Hoa
Đổi mới công tác tiếp công dân của Viện kiểm sát nhân dân các cấp /
Bằng: Đinh, Văn Sơn
Một số sai sót thường gặp trong thi hành án dân sự qua việc tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo
Bằng: Trần Thị Phương Hoa
Được phát hành: (2016)
Công tác dân vận trong giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân\
Được phát hành: (2007)
Các quy định về quyền khiếu nại, tố cáo của công dân
Được phát hành: (1998)
Báo cáo kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân gửi đến Quốc hội năm 2023 (kèm Báo cáo tóm tắt và các Phụ lục)
Bằng: Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Nghị quyết của Uỷ ban thường vụ Quốc hội về việc đại biểu quốc hội tiếp công dân, tiếp nhận và chuyển đơn, đôn đốc theo dõi việc giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của công dân
Được phát hành: (2000)
Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2009)
Báo cáo kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân gửi đến Quốc hội năm 2021 (Số: 55/BC-UBTVQH15)
Bằng: Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2021)
Bàn về quyền khiếu nại theo tinh thần Hiến pháp năm 2013
Bằng: Trần Minh Đức
Được phát hành: (2015)
Bàn về quyền khiếu nại theo tinh thần Hiến pháp 2013
Bằng: Trần Minh Đức
Được phát hành: (2015)
Công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo ở An Giang\
Bằng: Tố Quyên
Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo mới ban hành tạo điều kiện tối đa để dân giám sát chính quyền
Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Bằng: Nguyễn Thị Vân Lam
Được phát hành: (2006)
Tiếp công dân: đừng hình thức
Bằng: Bình Minh
Báo cáo Kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân gửi đến Quốc hội năm 2024
Bằng: Uỷ ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2024)
Quy chế dân chủ tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo tại phường, xã, thị trấn
Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Được phát hành: (2016)
Công tác dân vận trong giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Bằng: Nguyễn Tiến Thịnh
Được phát hành: (2007)
Ông Mai Quốc Bình, Phó thanh tra Chính phủ: Tiếp dân... sao cho đúng nghĩa tiếp dân
Bằng: Kiên Long
Báo cáo Tổng hợp ý kiến của các vị đại biểu Quốc hội thảo luận tại Hội trường về kết quả tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023
Bằng: Tổng Thư ký Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Báo cáo Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023 (kèm Báo cáo tóm tắt)
    Bằng: Chính phủ
    Được phát hành: (2023)
  • Báo cáo tóm tắt thẩm tra Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023
    Bằng: Ủy ban Pháp luật
    Được phát hành: (2023)
  • Cẩm nang về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân
    Bằng: Ban Dân nguyện của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
    Được phát hành: (2015)
  • Phòng tiếp dân và nỗi lòng người đi khiếu nại
  • Một số sai sót thường gặp trong thi hành án dân sự qua việc tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo /
    Bằng: Trần, Thị Phương Hoa
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved