Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Hoàn thiện pháp luật về quảng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại

Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại

Luận án nghiên cứu một cách có hệ thống những vấn đề lý luận về quảng cáo thương mại và pháp luật về quảng cáo thương mại từ đó xây dựng luận điểm mới trên cơ sở nhận định tình hình chung và đặc thù của sự phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của Việt Nam. Phân tích và đánh giá một cách hệ thống thực...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Tâm
Other Authors: PGS.TS Bùi Nguyên Khánh
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Nguyễn Thị Tâm
Kinh tế
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Pháp luật
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/35958
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Hữu Thụ
Published: (2015)
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
by: Nguyễn Quý Trọng, et al.
Published: (2015)
Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2002)
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2014)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
Published: (2015)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê, Ngọc Anh
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại bằng bảng quảng cáo cố định ở Việt Nam
by: Trương Thành Thiện
Published: (2021)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại – Thực trạng và hướng hoàn thiện
by: Nguyễn Như Chính
Published: (2014)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Published: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Trọng Khanh
Published: (1995)
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Ngọc Anh
Published: (2015)
Thực tiễn thực hiện pháp luật về quảng cáo thương mại Việt Nam và một số kiến nghị
by: Lê Bá Hưng
Published: (2024)
Một số bất cập trong quy định về quảng cáo thương mại thực phẩm chức năng ở Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Thị Xuân
Published: (2022)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
by: Nguyễn, Như Chính
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
by: Lê Thị Lợi
Published: (2014)
Hoạt động quảng cáo bị cấm theo pháp luật hiện hành – Bất cập và kiến nghị hoàn thiện
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2014)
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Ngọc Anh
Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Quý Trọng
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Vũ Thị Hoành
Published: (2015)
Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
by: Lê Hương Giang
Published: (2014)
Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Quý Trọng
Published: (2015)
Một số ý kiến về khái niệm đại lý thương mại
by: Nguyễn Thị Vân Anh
Published: (2006)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê Ngọc Anh
Published: (2015)
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Thị Đan Phương
Published: (2020)
Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2006)
Bảo đảm quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp - Nhìn từ góc độ pháp luật quảng cáo thương mại
by: Võ Thi Thanh Linh
Published: (2017)
Chính sách phát triển kết cấu hạ tầng thương mại ở nước ta thời kỳ đến năm 2020
by: Đỗ Đức Bình
Published: (2018)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
by: Nguyễn Thị Hồng Loan
Published: (2017)
Khái niệm, bản chất pháp lý của hoạt động trung gian thương mại
by: Nguyễn Thị Vân Anh
Published: (2006)
Pháp luật về điều kiện thương mại chung - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
by: Nguyễn Thị Hằng Nga
Published: (2016)
Bản đồ thương mại: Phân tích năng lực thương mại quốc gia
by: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Pháp luật về xúc tiến thương mại của thương nhân - Khái niệm, nội dung và các yếu tố chi phối
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2005)
Môi trường thương mại tại Việt Nam- những hạn chế và một số kiến nghị
by: Nguyễn Vinh Hứng, et al.
Published: (2022)
Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật về hợp đồng nhượng quyền thương mại ở Việt Nam hiện nay /
by: Lê, Hồng Phước
Xúc tiến thương mại:lý luận và thực tiễn
by: Lê, Hoàng Oanh
Published: (2014)
Hợp đồng thương mại và pháp luật về hợp đồng thương mại của một số nước trên thế giới
by: Vũ Thị Lan Anh
Published: (2008)
Hoàn thiện chế định đại diện trong hợp đồng thương mại
by: Phan Thị Hồng, et al.
Published: (2014)
Giải pháp hoàn thiện hệ sinh thái thương mại điện tử Việt Nam
by: Đặng Hải Long
Published: (2023)
Văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Quảng Ngãi
by: Võ Thị Diệu Thu
Published: (2020)
Pháp luật về hòa giải thương mại và một số khuyến nghị hoàn thiện
by: Nguyễn Bá Bình, Nguyễn Thị Anh Thơ
Published: (2015)
Prev Next

Similar Items

  • Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn, Hữu Thụ
    Published: (2015)
  • Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
    by: Nguyễn Quý Trọng, et al.
    Published: (2015)
  • Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Dung
    Published: (2002)
  • Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn Thị Dung
    Published: (2014)
  • Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
    Published: (2015)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved