Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hoàn thiện pháp luật về quảng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại

Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại

Luận án nghiên cứu một cách có hệ thống những vấn đề lý luận về quảng cáo thương mại và pháp luật về quảng cáo thương mại từ đó xây dựng luận điểm mới trên cơ sở nhận định tình hình chung và đặc thù của sự phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của Việt Nam. Phân tích và đánh giá một cách hệ thống thực...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Tâm
Tác giả khác: PGS.TS Bùi Nguyên Khánh
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Nguyễn Thị Tâm
Kinh tế
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Pháp luật
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/35958
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Hữu Thụ
Được phát hành: (2015)
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
Bằng: Nguyễn Quý Trọng, et al.
Được phát hành: (2015)
Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2002)
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2014)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
Được phát hành: (2015)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê, Ngọc Anh
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại bằng bảng quảng cáo cố định ở Việt Nam
Bằng: Trương Thành Thiện
Được phát hành: (2021)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại – Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Như Chính
Được phát hành: (2014)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Được phát hành: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh
Được phát hành: (1995)
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
Được phát hành: (2015)
Thực tiễn thực hiện pháp luật về quảng cáo thương mại Việt Nam và một số kiến nghị
Bằng: Lê Bá Hưng
Được phát hành: (2024)
Một số bất cập trong quy định về quảng cáo thương mại thực phẩm chức năng ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Xuân
Được phát hành: (2022)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Nguyễn, Như Chính
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
Bằng: Lê Thị Lợi
Được phát hành: (2014)
Hoạt động quảng cáo bị cấm theo pháp luật hiện hành – Bất cập và kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2014)
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Ngọc Anh
Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Quý Trọng
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Hoành
Được phát hành: (2015)
Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
Bằng: Lê Hương Giang
Được phát hành: (2014)
Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Quý Trọng
Được phát hành: (2015)
Một số ý kiến về khái niệm đại lý thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
Được phát hành: (2006)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê Ngọc Anh
Được phát hành: (2015)
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Đan Phương
Được phát hành: (2020)
Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2006)
Bảo đảm quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp - Nhìn từ góc độ pháp luật quảng cáo thương mại
Bằng: Võ Thi Thanh Linh
Được phát hành: (2017)
Chính sách phát triển kết cấu hạ tầng thương mại ở nước ta thời kỳ đến năm 2020
Bằng: Đỗ Đức Bình
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
Được phát hành: (2017)
Khái niệm, bản chất pháp lý của hoạt động trung gian thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
Được phát hành: (2006)
Pháp luật về điều kiện thương mại chung - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Nguyễn Thị Hằng Nga
Được phát hành: (2016)
Bản đồ thương mại: Phân tích năng lực thương mại quốc gia
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Pháp luật về xúc tiến thương mại của thương nhân - Khái niệm, nội dung và các yếu tố chi phối
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2005)
Môi trường thương mại tại Việt Nam- những hạn chế và một số kiến nghị
Bằng: Nguyễn Vinh Hứng, et al.
Được phát hành: (2022)
Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật về hợp đồng nhượng quyền thương mại ở Việt Nam hiện nay /
Bằng: Lê, Hồng Phước
Xúc tiến thương mại:lý luận và thực tiễn
Bằng: Lê, Hoàng Oanh
Được phát hành: (2014)
Hợp đồng thương mại và pháp luật về hợp đồng thương mại của một số nước trên thế giới
Bằng: Vũ Thị Lan Anh
Được phát hành: (2008)
Hoàn thiện chế định đại diện trong hợp đồng thương mại
Bằng: Phan Thị Hồng, et al.
Được phát hành: (2014)
Giải pháp hoàn thiện hệ sinh thái thương mại điện tử Việt Nam
Bằng: Đặng Hải Long
Được phát hành: (2023)
Văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Võ Thị Diệu Thu
Được phát hành: (2020)
Pháp luật về hòa giải thương mại và một số khuyến nghị hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Bá Bình, Nguyễn Thị Anh Thơ
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn, Hữu Thụ
    Được phát hành: (2015)
  • Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
    Bằng: Nguyễn Quý Trọng, et al.
    Được phát hành: (2015)
  • Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Dung
    Được phát hành: (2002)
  • Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Dung
    Được phát hành: (2014)
  • Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved