Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017)
Chiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
Báo cáo chỉ ra thực trạng và bối cảnh phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam, từ đó định hướng chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 đồng thời đề ra giải pháp phát triển sản phẩm du lịch của nước ta...
Saved in:
Format: | Báo cáo |
---|---|
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/37359 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017) -
Bảo tồn và phát huy giá trị di sản phục vụ chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tàm nhìn đến năm 2030
by: TS. Võ Quế
Published: (2017) -
Lựa chọn các đột phá chiến lược trong phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2025 và đến năm 2030
by: PGS.TS.Đinh Dũng Sỹ
Published: (2021) -
Phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
by: Đoàn Mạnh Cường
Published: (2018) -
Những nội dung mới trong triển khai chiến lược phát triển du lịch Việt Nam giai đoạn 2016 - 2020
by: Dương Đình Hiền
Published: (2017)