Đào, B. T. (2009). Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân.
Chicago Style (17th ed.) CitationĐào, Bùi Thị. Gặp Gỡ, đối Thoại Trực Tiếp Với Người Khiếu Nại, Người Bị Khiếu Nại - Hoạt động Có ý Nghĩa Bảo đảm Quyền Khiếu Nại Của Công Dân. 2009.
MLA (9th ed.) CitationĐào, Bùi Thị. Gặp Gỡ, đối Thoại Trực Tiếp Với Người Khiếu Nại, Người Bị Khiếu Nại - Hoạt động Có ý Nghĩa Bảo đảm Quyền Khiếu Nại Của Công Dân. 2009.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.