Đào, B. T. (2009). Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Đào, Bùi Thị. Gặp Gỡ, đối Thoại Trực Tiếp Với Người Khiếu Nại, Người Bị Khiếu Nại - Hoạt động Có ý Nghĩa Bảo đảm Quyền Khiếu Nại Của Công Dân. 2009.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Đào, Bùi Thị. Gặp Gỡ, đối Thoại Trực Tiếp Với Người Khiếu Nại, Người Bị Khiếu Nại - Hoạt động Có ý Nghĩa Bảo đảm Quyền Khiếu Nại Của Công Dân. 2009.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.