Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Giảng dạy và nghiên cứu pháp l...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Giảng dạy và nghiên cứu pháp luật người khuyết tật trong các trường luật của Canada và kinh nghiệm cho các cơ sở đào tạo luật ở Việt Nam

Giảng dạy và nghiên cứu pháp luật người khuyết tật trong các trường luật của Canada và kinh nghiệm cho các cơ sở đào tạo luật ở Việt Nam

Trên cơ sở phân tích, đánh giá một số nội dung nổi bật liên quan đến giảng dạy và nghiên cứu pháp luật người khuyết tật (NKT) trong các trường luật của Canada, có so sánh, đối chiếu với thực tiễn của Việt Nam, bài viết này chỉ ra những kinh nghiệm phù hợp có thể vận dụng trong bối cảnh giảng dạy và...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Quang
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2013
Những chủ đề:
Tạp chí Luật học
Nguyễn Văn Quang
Pháp luật
Người khuyết tật
Canada
Giảng dạt pháp luật
Nghiên cứu pháp luật
Luật người khuyết tật
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41559
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Tóm tắt:Trên cơ sở phân tích, đánh giá một số nội dung nổi bật liên quan đến giảng dạy và nghiên cứu pháp luật người khuyết tật (NKT) trong các trường luật của Canada, có so sánh, đối chiếu với thực tiễn của Việt Nam, bài viết này chỉ ra những kinh nghiệm phù hợp có thể vận dụng trong bối cảnh giảng dạy và nghiên cứu pháp luật NKT trong các cơ sở đào tạo luật ở Việt Nam hiện nay. Kinh nghiệm của Canada cho thấy cần lồng ghép đồng bộ vấn đề pháp luật NKT trong các môn học luật có liên quan. Cùng với điều này, để nâng cao hiệu quả giảng dạy pháp luật NKT, cần gắn kết chặt chẽ sinh viên với công việc tìm hiểu thực tiễn và thực hành các vấn đề pháp luật liên quan đến NKT. Đồng thời, nghiên cứu pháp luật về NKT, đặc biệt là các nghiên cứu chuyên sâu, liên ngành cần được quan tâm thích đáng và để thực hiện được điều này các cơ sở đào tạo luật ở Việt Nam cần tận dụng cơ hội để nhận được sự trợ giúp từ phía Nhà nước và các tổ chức quốc tế.

Những quyển sách tương tự

  • Luật người khuyết tật
    Được phát hành: (2010)
  • Đánh giá Luật Người khuyết tật – So sánh với Công ước quốc tế về quyền của người khuyết tật và khuyến nghị cho Việt Nam
    Bằng: Phan Thị Lan Hương
    Được phát hành: (2020)
  • Việc làm cho người khuyết tật ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Nguyễn Ngọc Lan
    Được phát hành: (2018)
  • Bảo đảm việc làm và thu nhập cho người khuyết tật trong Luật người khuyết tật
    Bằng: Đinh Thị Cẩm Hà, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Người khuyết tật trong luật quốc tế - những vấn đề pháp lý hiện đại
    Bằng: Nguyễn Thị Thuận
    Được phát hành: (2013)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved