Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phân cấp thẩm quyền quản lý nh...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam

Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam

BàI viết đề cập đến: (1) Quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại. (2) Thực trạng phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại. (3) Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong hoạt động quảng cáo thương mại....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Lợi
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Những chủ đề:
Tạp chí Luật học
Lê Thị Lợi
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Quảng cáo
Cơ quan quản lý nhà nước
Phát triển quảng cáo
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41703
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Ngọc Anh
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2014)
Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
Bằng: Lê Hương Giang
Được phát hành: (2014)
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
Được phát hành: (2015)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê, Ngọc Anh
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Hữu Thụ
Được phát hành: (2015)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Hoành
Được phát hành: (2015)
Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Quý Trọng
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
Bằng: Nguyễn Quý Trọng, et al.
Được phát hành: (2015)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê Ngọc Anh
Được phát hành: (2015)
Một số bất cập trong quy định về quảng cáo thương mại thực phẩm chức năng ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Xuân
Được phát hành: (2022)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Nguyễn, Như Chính
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại – Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Như Chính
Được phát hành: (2014)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
Được phát hành: (2015)
Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Quý Trọng
Được phát hành: (2015)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại bằng bảng quảng cáo cố định ở Việt Nam
Bằng: Trương Thành Thiện
Được phát hành: (2021)
Thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo theo pháp luật một số nước trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Vũ Phương Đông
Được phát hành: (2011)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Tâm
Được phát hành: (2016)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Được phát hành: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh
Được phát hành: (1995)
Hoạt động quảng cáo bị cấm theo pháp luật hiện hành – Bất cập và kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2014)
Thực tiễn thực hiện pháp luật về quảng cáo thương mại Việt Nam và một số kiến nghị
Bằng: Lê Bá Hưng
Được phát hành: (2024)
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Đan Phương
Được phát hành: (2020)
Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.
Bằng: Trần Quỳnh Anh
Được phát hành: (2014)
Thẩm quyền quản lí hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam /
Bằng: Vũ, Thị Hòa Như
Một số ý kiến góp ý cho dự thảo Luật Quảng cáo
Bằng: Trần Văn Biên, et al.
Được phát hành: (2011)
Khái niệm và sự cần thiết áp dụng tập quán thương mại
Bằng: Nguyễn Mạnh Thắng, et al.
Được phát hành: (2014)
Sớm ban hành luật về quảng cáo\
Bằng: Anh Thơ
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
Được phát hành: (2008)
Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam /
Bằng: Hồ, Thị Duyên
Góp ý dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Hà Ngọc Hải
Được phát hành: (2024)
Quy tắc quản lý quảng cáo của Hiệp Hội Điện Ảnh Hoa Kỳ
Bằng: Hiệp Hội Điện Ảnh Hoa Kỳ - MPA
Được phát hành: (2019)
Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2002)
Thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo - Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2011)
Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
Bằng: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
Được phát hành: (2024)
Quảng cáo và ngôn ngữ quảng cáo: Advertising and Language of Advertising\
Bằng: Lý, Tùng Hiếu
Được phát hành: (2004)
Hoạt động quảng cáo vẫn còn lộn xộn và phản...tác dụng: Một năm thực hiện Pháp lệnh quảng cáo\
Bằng: Đỗ, Phú Thọ
Các quy định pháp luật về hoạt động quảng cáo
Được phát hành: (2000)
Pháp lệnh quảng cáo
Được phát hành: (2002)
Báo cáo tham gia dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Ủy ban Xã hội
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn, Ngọc Anh
  • Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Dung
    Được phát hành: (2014)
  • Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
    Bằng: Lê Hương Giang
    Được phát hành: (2014)
  • Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
    Được phát hành: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê, Ngọc Anh
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved