Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vai trò của nhà nước đối với h...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại

Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại

Hiển thị phiên bản (1) khác

Nhà nước giữ vai trò quan trọng đối với hoạt động thương mại nói chung và hoạt động quảng cáo thương mại (QCTM) nói riêng. Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động QCTM là tất yếu khách quan. Nhà nước hoạch định chính sách phát triển QCTM, thể chế hoá thành các quy phạm pháp luật, xây dựng các chương...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Quý Trọng
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Những chủ đề:
Tạp chí Luật học
Nguyễn Quý Trọng
Pháp luật
Quảng cáo
Thương mại
Vai trò của Nhà nước
Pháp luật về quảng cáo
Kinh tế
Hội nhập kinh tế
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41804
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Quý Trọng
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
Bằng: Nguyễn Quý Trọng, et al.
Được phát hành: (2015)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê, Ngọc Anh
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
Được phát hành: (2015)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê Ngọc Anh
Được phát hành: (2015)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Tâm
Được phát hành: (2016)
Thực trạng quy định pháp lý ASEAN về hội nhập kinh tế và vai trò của Việt Nam
Bằng: Trần Anh Tuấn, et al.
Được phát hành: (2021)
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2014)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Nguyễn, Như Chính
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Đan Phương
Được phát hành: (2020)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Được phát hành: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh
Được phát hành: (1995)
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Ngọc Anh
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại bằng bảng quảng cáo cố định ở Việt Nam
Bằng: Trương Thành Thiện
Được phát hành: (2021)
Sớm ban hành luật về quảng cáo\
Bằng: Anh Thơ
Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
Bằng: Lê Hương Giang
Được phát hành: (2014)
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
Bằng: Lê Thị Lợi
Được phát hành: (2014)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Hữu Thụ
Được phát hành: (2015)
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
Được phát hành: (2008)
Một số bất cập trong quy định về quảng cáo thương mại thực phẩm chức năng ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Xuân
Được phát hành: (2022)
Luật quảng cáo
Được phát hành: (2012)
Một số ý kiến góp ý cho dự thảo Luật Quảng cáo
Bằng: Trần Văn Biên, et al.
Được phát hành: (2011)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại – Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Như Chính
Được phát hành: (2014)
Vai trò và giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế tập thể trong bối cảnh mới
Bằng: Nguyễn Thị Miền
Được phát hành: (2023)
Để doanh nghiệp nhà nước tiếp tục phát huy vai trò quan trọng trong nền kinh tế
Bằng: Đỗ Phương Thảo
Được phát hành: (2022)
Các quy định pháp luật về hoạt động quảng cáo
Được phát hành: (2000)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Hoành
Được phát hành: (2015)
Vai trò của Nhà nước trong phát triển kinh tế (Kinh nghiệm của Pháp)\
Bằng: Chu, Đức Dũng
Được phát hành: (2002)
Hệ thống văn bản hướng dẫn thực hiện pháp lệnh quảng cáo
Được phát hành: (2005)
Góp ý dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Hà Ngọc Hải
Được phát hành: (2024)
Pháp luật về chống quảng cáo không trung thực ở Việt Nam và một số nước trên thế giới
Bằng: Nguyễn Bá Diến, et al.
Được phát hành: (1997)
Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
Bằng: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
Được phát hành: (2024)
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
Bằng: Cục Quản lý Cạnh tranh. Bộ Công thương
Được phát hành: (2008)
Báo cáo Thẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Ủy ban Văn hóa, Giáo dục
Được phát hành: (2024)
Điều kiện quảng cáo đối với hoạt động kinh doanh
Báo cáo tham gia dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Ủy ban Xã hội
Được phát hành: (2024)
Hoạt động quảng cáo bị cấm theo pháp luật hiện hành – Bất cập và kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2014)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
Được phát hành: (2015)
Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam /
Bằng: Hồ, Thị Duyên
Báo cáo Tham gia thẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Ủy ban Đối ngoại
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn, Quý Trọng
  • Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
    Bằng: Nguyễn Quý Trọng, et al.
    Được phát hành: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê, Ngọc Anh
  • Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
    Được phát hành: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê Ngọc Anh
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved