Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Quá trình phát triển của pháp...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại

Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại

Show other versions (1)

Quảng cáo là hoạt động cần thiết trong kinh doanh thương mại. Ngày nay, với sự phát triển của cơ sở hạ tầng kĩ thuật cũng như xu thế mới, hoạt động quảng cáo không chỉ bó hẹp dưới các hình thức truyền thống, nhiều loại hình quảng cáo thương mại mới ra đời. Trong bối cảnh đó, Nhà nước càng cần phải t...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Ngọc Anh
Format: Tạp chí
Language:Vietnamese
Published: 2015
Subjects:
Tạp chí Luật học
Nguyễn Ngọc Anh
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Quảng cáo
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Pháp luật về quảng cáo
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/41807
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê Ngọc Anh
Published: (2015)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê, Ngọc Anh
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2014)
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Ngọc Anh
Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
by: Lê Hương Giang
Published: (2014)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại – Thực trạng và hướng hoàn thiện
by: Nguyễn Như Chính
Published: (2014)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
by: Nguyễn, Như Chính
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Hữu Thụ
Published: (2015)
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
by: Nguyễn Quý Trọng, et al.
Published: (2015)
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
by: Lê Thị Lợi
Published: (2014)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Thị Tâm
Published: (2016)
Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Quý Trọng
Published: (2015)
Một số bất cập trong quy định về quảng cáo thương mại thực phẩm chức năng ở Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Thị Xuân
Published: (2022)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại bằng bảng quảng cáo cố định ở Việt Nam
by: Trương Thành Thiện
Published: (2021)
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Thị Đan Phương
Published: (2020)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Vũ Thị Hoành
Published: (2015)
Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Quý Trọng
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
Published: (2015)
Hoạt động quảng cáo bị cấm theo pháp luật hiện hành – Bất cập và kiến nghị hoàn thiện
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2014)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Published: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Trọng Khanh
Published: (1995)
Thực tiễn thực hiện pháp luật về quảng cáo thương mại Việt Nam và một số kiến nghị
by: Lê Bá Hưng
Published: (2024)
Sớm ban hành luật về quảng cáo\
by: Anh Thơ
Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.
by: Trần Quỳnh Anh
Published: (2014)
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
Published: (2008)
Một số ý kiến góp ý cho dự thảo Luật Quảng cáo
by: Trần Văn Biên, et al.
Published: (2011)
Các quy định pháp luật về hoạt động quảng cáo
Published: (2000)
Góp ý dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
by: Hà Ngọc Hải
Published: (2024)
Luật quảng cáo
Published: (2012)
Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2002)
Hệ thống văn bản hướng dẫn thực hiện pháp lệnh quảng cáo
Published: (2005)
Pháp luật về chống quảng cáo không trung thực ở Việt Nam và một số nước trên thế giới
by: Nguyễn Bá Diến, et al.
Published: (1997)
Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
by: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
Published: (2024)
Quảng cáo và ngôn ngữ quảng cáo: Advertising and Language of Advertising\
by: Lý, Tùng Hiếu
Published: (2004)
Báo cáo tham gia dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
by: Ủy ban Xã hội
Published: (2024)
Báo cáo Thẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
by: Ủy ban Văn hóa, Giáo dục
Published: (2024)
Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam /
by: Hồ, Thị Duyên
Báo cáo Tham gia thẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
by: Ủy ban Đối ngoại
Published: (2024)
Báo cáo Tham gia thẩm tra dự án Luật sửa đổi ,bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
by: Ủy ban Kinh tế
Published: (2024)
Dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quảng cáo
by: Chính phủ
Prev Next

Similar Items

  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    by: Lê Ngọc Anh
    Published: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    by: Lê, Ngọc Anh
  • Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn Thị Dung
    Published: (2014)
  • Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn, Ngọc Anh
  • Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
    by: Lê Hương Giang
    Published: (2014)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved