Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Để phát triển thương hiệu sản...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco

Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco

Được thành lập năm 1985, đến nay, Công ty cổ phần Chế biến Hàng Xuất khẩu Long An (Lafooco) đã vượt qua chặng đường hơn 21 năm đầy thử thách để phát triển một cách vững chắc, sản phẩm nhân hạt điều thương hiệu Lafooco đã được chấp nhận ở thị trường nước ngoài. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt h...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Anh Duy, Nguyễn Thanh Bình
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Lê Anh Duy
Nguyễn Thanh Bình
Thương hiệu
Xuất khẩu
Lafooco
Công ty cổ phần chế biến Hàng Xuất khẩu Long An
Thị trường
Công nhân viên
Phát triển thương hiệu
Đầu tư tài chính
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/42102
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820560022118072320
author Lê Anh Duy, Nguyễn Thanh Bình
author_facet Lê Anh Duy, Nguyễn Thanh Bình
author_sort Lê Anh Duy, Nguyễn Thanh Bình
collection DSpaceTVQH
description Được thành lập năm 1985, đến nay, Công ty cổ phần Chế biến Hàng Xuất khẩu Long An (Lafooco) đã vượt qua chặng đường hơn 21 năm đầy thử thách để phát triển một cách vững chắc, sản phẩm nhân hạt điều thương hiệu Lafooco đã được chấp nhận ở thị trường nước ngoài. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay, bài viết sẽ đánh giá các yếu tố tác động đến thương hiệu Lafooco, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm phát triển hơn nữa giá trị của thương hiệu này
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42102
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-421022017-10-17T20:30:36Z Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco Lê Anh Duy, Nguyễn Thanh Bình Lê Anh Duy Nguyễn Thanh Bình Thương hiệu Xuất khẩu Lafooco Công ty cổ phần chế biến Hàng Xuất khẩu Long An Thị trường Công nhân viên Phát triển thương hiệu Đầu tư tài chính Được thành lập năm 1985, đến nay, Công ty cổ phần Chế biến Hàng Xuất khẩu Long An (Lafooco) đã vượt qua chặng đường hơn 21 năm đầy thử thách để phát triển một cách vững chắc, sản phẩm nhân hạt điều thương hiệu Lafooco đã được chấp nhận ở thị trường nước ngoài. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay, bài viết sẽ đánh giá các yếu tố tác động đến thương hiệu Lafooco, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm phát triển hơn nữa giá trị của thương hiệu này 2016 2017-10-17 Bài trích http://hdl.handle.net/11742/42102 vi 3 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo số chuyên đề tháng 3/2016
spellingShingle Lê Anh Duy
Nguyễn Thanh Bình
Thương hiệu
Xuất khẩu
Lafooco
Công ty cổ phần chế biến Hàng Xuất khẩu Long An
Thị trường
Công nhân viên
Phát triển thương hiệu
Đầu tư tài chính
Lê Anh Duy, Nguyễn Thanh Bình
Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco
title Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco
title_full Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco
title_fullStr Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco
title_full_unstemmed Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco
title_short Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco
title_sort de phat trien thuong hieu san pham nhan dieu xuat khau lafooco
topic Lê Anh Duy
Nguyễn Thanh Bình
Thương hiệu
Xuất khẩu
Lafooco
Công ty cổ phần chế biến Hàng Xuất khẩu Long An
Thị trường
Công nhân viên
Phát triển thương hiệu
Đầu tư tài chính
url http://hdl.handle.net/11742/42102
work_keys_str_mv AT leanhduynguyenthanhbinh đephattrienthuonghieusanphamnhanđieuxuatkhaulafooco

Similar Items

  • Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco /
    by: Lê, Anh Duy
  • Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
    by: Takahashi, Nobuyuki
    Published: (2016)
  • Xuất khẩu vào Hoa Kỳ vô danh dễ yếu thế\
    by: Đình Chúc
  • Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
    by: Takahashi Nobuyuki
    Published: (2016)
  • Những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu trong thời gian tới
    by: Nguyễn Hữu Nam
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved