Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco /
by: Lê, Anh Duy
Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco
Được thành lập năm 1985, đến nay, Công ty cổ phần Chế biến Hàng Xuất khẩu Long An (Lafooco) đã vượt qua chặng đường hơn 21 năm đầy thử thách để phát triển một cách vững chắc, sản phẩm nhân hạt điều thương hiệu Lafooco đã được chấp nhận ở thị trường nước ngoài. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt h...
Saved in:
Main Author: | Lê Anh Duy, Nguyễn Thanh Bình |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/42102 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco /
by: Lê, Anh Duy -
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
by: Takahashi, Nobuyuki
Published: (2016) -
Xuất khẩu vào Hoa Kỳ vô danh dễ yếu thế\
by: Đình Chúc -
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
by: Takahashi Nobuyuki
Published: (2016) -
Những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu trong thời gian tới
by: Nguyễn Hữu Nam
Published: (2020)