Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco /
Bằng: Lê, Anh Duy
Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco
Được thành lập năm 1985, đến nay, Công ty cổ phần Chế biến Hàng Xuất khẩu Long An (Lafooco) đã vượt qua chặng đường hơn 21 năm đầy thử thách để phát triển một cách vững chắc, sản phẩm nhân hạt điều thương hiệu Lafooco đã được chấp nhận ở thị trường nước ngoài. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt h...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Anh Duy, Nguyễn Thanh Bình |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/42102 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Để phát triển thương hiệu sản phẩm nhân điều xuất khẩu Lafooco /
Bằng: Lê, Anh Duy -
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
Bằng: Takahashi, Nobuyuki
Được phát hành: (2016) -
Xuất khẩu vào Hoa Kỳ vô danh dễ yếu thế\
Bằng: Đình Chúc -
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
Bằng: Takahashi Nobuyuki
Được phát hành: (2016) -
Những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu trong thời gian tới
Bằng: Nguyễn Hữu Nam
Được phát hành: (2020)