Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu của một số quốc gia Đông Nam Á /
by: Lê, Tấn Nghiệp
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu của một quốc gia Đông Nam Á
Bài viết nghiên cứu về 2 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á là Malaysia và Thái Lan trong việc xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam.
Saved in:
Main Author: | Lê Tấn Nghiệp, Phạm Hồng Cường |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/42567 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu của một số quốc gia Đông Nam Á /
by: Lê, Tấn Nghiệp -
Công nghiệp hóa hướng vào xuất khẩu: Kinh nghiệm của Malaysia /
by: Nguyễn, Thanh Bình -
Nhìn từ kinh nghiệm phát triển kinh tế của Malaysia /
by: Trần, Anh Tuấn -
Nhìn từ kinh nghiệm phát triển kinh tế của Malaysia /
by: Trần, Anh Tuấn -
Kinh nghiệm nâng cao chất lượng tín dụng xuất khẩu của Export-Import Bank of China
by: Hoàng Hồng Hạnh, Bùi Thị Vân Anh
Published: (2023)