Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu của một số quốc gia Đông Nam Á /
Bằng: Lê, Tấn Nghiệp
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu của một quốc gia Đông Nam Á
Bài viết nghiên cứu về 2 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á là Malaysia và Thái Lan trong việc xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Tấn Nghiệp, Phạm Hồng Cường |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/42567 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu của một số quốc gia Đông Nam Á /
Bằng: Lê, Tấn Nghiệp -
Công nghiệp hóa hướng vào xuất khẩu: Kinh nghiệm của Malaysia /
Bằng: Nguyễn, Thanh Bình -
Nhìn từ kinh nghiệm phát triển kinh tế của Malaysia /
Bằng: Trần, Anh Tuấn -
Nhìn từ kinh nghiệm phát triển kinh tế của Malaysia /
Bằng: Trần, Anh Tuấn -
Kinh nghiệm nâng cao chất lượng tín dụng xuất khẩu của Export-Import Bank of China
Bằng: Hoàng Hồng Hạnh, Bùi Thị Vân Anh
Được phát hành: (2023)