Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6 /
Bằng: Lê, Thị Thu Mai
Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6
Trên cơ sở mô hình Brandkey, bài viết đã phân tích và đề xuất một số giải pháp khả thi để giúp VTV6 tái định vị thương hiệu nhằm đáp ứng mong đợi của khán giả, đồng thời tăng lượng người xem.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Thị Thu Mai, Nguyễn Linh Chi |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/42638 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6 /
Bằng: Lê, Thị Thu Mai -
Các chương trình truyền hình liên kết sản xuất: Sai phạm và vòng vo đổ lỗi
Bằng: Lê, Tâm - VTV đề nghị công an điều tra làm rõ
-
Nghiên cứu thực nghiệm về truyền dẫn chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng tại Việt Nam
Bằng: Chu Khánh Lân
Được phát hành: (2016) -
Phân tích kênh tín dụng ngân hàng trong cơ chế truyền dẫn tiền tệ ở Việt Nam: Tiếp cận bằng mô hình VECM
Bằng: Đỗ Khắc Hưởng
Được phát hành: (2017)