Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ứng dụng mô hình Brandkey phân...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6

Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6

Trên cơ sở mô hình Brandkey, bài viết đã phân tích và đề xuất một số giải pháp khả thi để giúp VTV6 tái định vị thương hiệu nhằm đáp ứng mong đợi của khán giả, đồng thời tăng lượng người xem.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Thu Mai, Nguyễn Linh Chi
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Kinh tế
Mô hình Brandkeỵ
Ứng dụng mô hình Brandkeỵ
Định vị thương hiệu
Kênh truyền hình VTV6
Khán giả
Brandkeỵ
VTV6
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/42638
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6 /
Bằng: Lê, Thị Thu Mai
Các chương trình truyền hình liên kết sản xuất: Sai phạm và vòng vo đổ lỗi
Bằng: Lê, Tâm
VTV đề nghị công an điều tra làm rõ
Nghiên cứu thực nghiệm về truyền dẫn chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng tại Việt Nam
Bằng: Chu Khánh Lân
Được phát hành: (2016)
Phân tích kênh tín dụng ngân hàng trong cơ chế truyền dẫn tiền tệ ở Việt Nam: Tiếp cận bằng mô hình VECM
Bằng: Đỗ Khắc Hưởng
Được phát hành: (2017)
Hiệu ứng hạt vô hướng trong mô hình Randall-Sundrum
Bằng: Bùi Thị Hà Giang
Được phát hành: (2020)
Truyền dẫn chính sách tài khóa từ các quốc gia có quan hệ thương mại đến Việt Nam: Ứng dụng mô hình GVAR
Bằng: Nguyễn Hoàng Thụy Bích Trâm
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng mô hình cân bằng cục bộ và cân bằng tổng quát trong định giá nước tưới
Bằng: Bùi Thị Thu Hòa, Đào Văn Khiêm
Được phát hành: (2016)
Cải cách hành chính công: Từ mô hình truyền thống đến mô hình hậu quản lý công mới
Bằng: Lê Ngọc Hùng
Được phát hành: (2022)
Đánh giá chất lượng nhà báo tại Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội bằng mô hình ASK /
Bằng: Trần, Hùng
Đo lường hiệu ứng đòn bẩy của tỉ suất sinh lời trên thị trường chứng khoán Việt Nam: Mô hình TGARCH
Bằng: Hoàng Thị Thu Hà, Vũ Thị Thu Hương, et al.
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu các mô hình cấp nước bền vững cho các vùng nông thôn khan hiếm tài nguyên nước ở Việt Nam
Bằng: Trần Thị Diễn
Được phát hành: (2024)
Kênh tín dụng trong truyền dẫn chính sách tiền tệ tại Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Duy Sữu
Truyền dẫn của chính sách tiền tệ qua kênh tỷ giá tại Việt Nam - trước và sau khủng hoảng
Bằng: Trần Thị Xuân Hương
Được phát hành: (2014)
CNN-Một thể chế mang tính toàn cầu\
Bằng: Tú Uyên
Kênh Cra-dự án khổng lồ của Thái Lan\
Bằng: Bùi Căn
Truyền dẫn chính sách tiền tệ và kênh cho vay tại Việt Nam
Được phát hành: (2017)
Truyền dẫn chính sách tiền tệ và kênh cho vay tại Việt Nam
Được phát hành: (2017)
Báo cáo tình hình đăng ký doanh nghiệp tháng 6 và 6 tháng đầu năm 2015
Bằng: Cục Quản lý đăng ký kinh doanh, Bộ Kế hoạch Đầu tư
Được phát hành: (2015)
Đánh giá chất lượng nhà báo tại Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội bằng mô hình ASK
Bằng: Trần Hùng, Nguyễn Tiến Dũng
Được phát hành: (2016)
Đánh giá chất lượng nhà báo tại Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội bằng mô hình ASK
Bằng: Trần Hùng
Được phát hành: (2016)
Kênh tín dụng trong truyền dẫn chính sách tiền tệ tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Duy Sữu, Nghiêm Quý Hào
Được phát hành: (2016)
Truyền thông số và chuyển đổi mô hình xuất bản : Sách tham khảo
Bằng: Châu, Úy Hoa
Được phát hành: (2017)
Những đánh giá định tính về sự tồn tại của kênh truyền dẫn tín dụng ngân hàng ở Việt Nam /
Bằng: Lê, Thái Phong
Áp dụng mô hình dự báo khó khăn tài chính cho các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Loan
Được phát hành: (2017)
Mô hình hoạch định chính sách
Bằng: Nguyễn Trọng Bình, et al.
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
Được phát hành: (2020)
Về chuyển đổi từ mô hình tố tụng hình sự thẩm vấn sang mô hình tố tụng hình sự tranh tụng ở Ý /
Bằng: Lại, Thị Thu Hà
Ai khai tử kênh rạch?
Bằng: Ái Vân
Mở rộng kênh đào Panama
Bằng: Hiếu Lê
Kênh truyền hình Al Jazzeera, một thế lực thông tin mới của thế giới A rập\
Bằng: Tuý Hoa
Dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm có mô phỏng các yếu tố của truyền hình
Bằng: Đào Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2020)
Báo cáo tình hình đăng ký doanh nghiệp tháng 6 và 6 tháng đầu năm 2016
Bằng: Cục Quản lý đăng ký kinh doanh, Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Được phát hành: (2016)
Báo cáo tình hình đăng ký doanh nghiệp tháng 6 và 6 tháng đầu năm 2017
Bằng: Cục Quản lý đăng ký kinh doanh, Bộ Kế hoạch Đầu tư
Được phát hành: (2017)
Mô hình tố tụng hình sự với yêu cầu cải cách tư pháp
Bằng: Đoàn Đức Lương, Nguyễn Ngọc Kiện
Được phát hành: (2015)
Vài nét lịch sử kênh đào Pa-na-ma\
Bằng: Đinh, Thế Anh
Điểm tiến bộ và những vấn đề còn tồn tại trong mô hình tố tụng Việt Nam hiện nay so với mô hình tố tụng Nhà nước phong kiến Việt Nam trước đây
Bằng: Hà, Thị Lan Phương
Học tạo hình - phối hợp text và hiệu ứng trang trí hình đồ hoạ 3D
Bằng: Trần Quang Dũng
Được phát hành: (2004)
Panama với công cuộc tiếp quản kênh đào\
Bằng: Anh Tú
Các mô hình công vụ điển hình trên thế giới
Bằng: Đào Thị Thanh Thủy, et al.
Được phát hành: (2014)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6 /
    Bằng: Lê, Thị Thu Mai
  • Các chương trình truyền hình liên kết sản xuất: Sai phạm và vòng vo đổ lỗi
    Bằng: Lê, Tâm
  • VTV đề nghị công an điều tra làm rõ
  • Nghiên cứu thực nghiệm về truyền dẫn chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng tại Việt Nam
    Bằng: Chu Khánh Lân
    Được phát hành: (2016)
  • Phân tích kênh tín dụng ngân hàng trong cơ chế truyền dẫn tiền tệ ở Việt Nam: Tiếp cận bằng mô hình VECM
    Bằng: Đỗ Khắc Hưởng
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved