Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6 /
by: Lê, Thị Thu Mai
Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6
Trên cơ sở mô hình Brandkey, bài viết đã phân tích và đề xuất một số giải pháp khả thi để giúp VTV6 tái định vị thương hiệu nhằm đáp ứng mong đợi của khán giả, đồng thời tăng lượng người xem.
Saved in:
Main Author: | Lê Thị Thu Mai, Nguyễn Linh Chi |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/42638 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6 /
by: Lê, Thị Thu Mai -
Các chương trình truyền hình liên kết sản xuất: Sai phạm và vòng vo đổ lỗi
by: Lê, Tâm - VTV đề nghị công an điều tra làm rõ
-
Nghiên cứu thực nghiệm về truyền dẫn chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng tại Việt Nam
by: Chu Khánh Lân
Published: (2016) -
Phân tích kênh tín dụng ngân hàng trong cơ chế truyền dẫn tiền tệ ở Việt Nam: Tiếp cận bằng mô hình VECM
by: Đỗ Khắc Hưởng
Published: (2017)