Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nâng cao sự hài lòng của khách...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên

Show other versions (1)

Bài viết đã chỉ ra rằng, sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thái Nguyên bao gồm 3 thành phần: Độ tin cậy, Tài sản hữu hình và Độ Tiếp cận. Từ đó, bài viết đưa ra các giải pháp cần thiết để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Mai Thị Huyền Trang
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Vietinbank
Sự hài lòng của khách hàng
Dịch vụ thẻ
Thái Nguyên
Thẻ ATM
Viettinbank chi nhánh Thái Nguyên
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/42935
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820563212856197120
author Mai Thị Huyền Trang
author_facet Mai Thị Huyền Trang
author_sort Mai Thị Huyền Trang
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đã chỉ ra rằng, sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thái Nguyên bao gồm 3 thành phần: Độ tin cậy, Tài sản hữu hình và Độ Tiếp cận. Từ đó, bài viết đưa ra các giải pháp cần thiết để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Vietinbank Thái Nguyên.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42935
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-429352017-12-18T17:58:24Z Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên Mai Thị Huyền Trang Vietinbank Sự hài lòng của khách hàng Dịch vụ thẻ Thái Nguyên Thẻ ATM Viettinbank chi nhánh Thái Nguyên Bài viết đã chỉ ra rằng, sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thái Nguyên bao gồm 3 thành phần: Độ tin cậy, Tài sản hữu hình và Độ Tiếp cận. Từ đó, bài viết đưa ra các giải pháp cần thiết để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Vietinbank Thái Nguyên. 2016 2017-11-15 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/42935 vi 4 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 14/2016
spellingShingle Vietinbank
Sự hài lòng của khách hàng
Dịch vụ thẻ
Thái Nguyên
Thẻ ATM
Viettinbank chi nhánh Thái Nguyên
Mai Thị Huyền Trang
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
title Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
title_full Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
title_fullStr Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
title_full_unstemmed Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
title_short Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
title_sort nang cao su hai long cua khach hang su dung dich vu the atm tai vietinbank chi nhanh thai nguyen
topic Vietinbank
Sự hài lòng của khách hàng
Dịch vụ thẻ
Thái Nguyên
Thẻ ATM
Viettinbank chi nhánh Thái Nguyên
url https://hdl.handle.net/11742/42935
work_keys_str_mv AT maithihuyentrang nangcaosuhailongcuakhachhangsudungdichvutheatmtaivietinbankchinhanhthainguyen

Similar Items

  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
    by: Mai, Thị Huyền Trang
  • Triển vọng của ATM\
    by: Việt Khôi
  • Lịch sử ra đời máy ATM\
    by: Châu Yên
  • Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank /
    by: Đỗ, Thanh Sơn
  • Vai trò của ngân hàng trong phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị
    by: Nguyễn Thuỳ Dương
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved